Kiếm tiền tỷ nhờ làm video ợ hơi dài đúng 2 phút, nữ streamer nóng bỏng khiến CĐM không khỏi trầm trồ

Câu chuyện của nữ streamer này khiến khán giả không khỏi chú ý.

Trong vài năm trở lại đây thì cái tên OnlyFans đã trở nên quen thuộc hơn với cộng đồng mạng. Về cơ bản thì tại nền tảng này, bạn cần phải bỏ tiền để đăng ký kênh với một nhà sáng tạo nội dung để có thể mở khóa các content. Không dừng lại ở đó, những người hâm mộ khi đăng ký tới một mốc nhất định còn có quyền yêu cầu các nhà sáng tạo nội dung tạo ra content mà mình muốn mua. Từ đó một vài câu chuyện "dở khóc dở cười" đã ra đời.

Kiếm tiền tỷ nhờ làm video ợ hơi dài đúng 2 phút, nữ streamer nóng bỏng khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh 1.

Alinity - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Mới nhất thì chúng ta có trường hợp của nữ streamer nóng bỏng mang tên Alinity khi kiếm được 50 nghìn USD (khoảng 1,1 tỷ VNĐ) chỉ với một video ợ hơi dài khoảng 2 phút. Cụ thể thì vào ngày hôm qua - 26/10, Alinity đã xuất hiện trong một buổi stream của người bạn thân có tên là Maya và họ cùng nhau nấu ăn. Trong buổi stream thì Alinity đã nhận được câu hỏi về yêu cầu kỳ quái nhất từ fan mà mình đã nhận được nên cô nàng đã chia sẻ câu chuyện về video ợ hơi kể trên.

Kiếm tiền tỷ nhờ làm video ợ hơi dài đúng 2 phút, nữ streamer nóng bỏng khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh 2.

Alinity từng nhận phải những yêu cầu cực kỳ "dị" từ người hâm mộ

"Tôi nhớ không nhầm thì yêu cầu kỳ quái nhất mà tôi nhận được là người ta muốn nghe tiếng tôi ợ hơi. Vì thế mà tôi đã uống vài lon soda rồi ợ hơi liên tục trong vòng 2 phút rồi ghi âm lại. Sau đó thìtôi đã đăng video đó lên OnlyFans và đặt mức giá mua là 100 USD.Ấy thế mà có tới 500 người đã mua video đó và đem lại cho tôi tận 50 nghìn USD đó, thật không thể tin được" - Alinity chia sẻ trên sóng.

Nếu các bạn chưa biết thì Alinity là một nữ streamer cực kỳ nóng bỏng và sở hữu rất nhiều người hâm mộ. Kênh Twitch của cô nàng hiện đã có tới 1,4 triệu lượt theo dõi dù nội dung chính mà cô nàng theo đuổi chỉ là ngồi trò chuyện, xem các video hài hước trên sóng. Có lẽ vì quá nổi tiếng và có nhiều người theo dõi nên cô nàng mới nhận được những yêu cầu quái dị như trên.

Kiếm tiền tỷ nhờ làm video ợ hơi dài đúng 2 phút, nữ streamer nóng bỏng khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh 4.

Nữ streamer nóng bỏng này đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ

Có thể nói Alinity hiện đang là một trong những nữ streamer thành công nhất nhưng lại hiếm khi dính phải những cú "phốt". Có lẽ cô nàng còn từng thực hiện nhiều video kỳ lạ hơn nữa ở nền tảng OnlyFans nhưng chưa muốn kể với khán giả mà thôi.

Kiếm tiền tỷ nhờ làm video ợ hơi dài đúng 2 phút, nữ streamer nóng bỏng khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh 5.

Biết đâu đó cô nàng còn từng thực hiện những yêu cầu "dị" hơn nữa nhưng chưa muốn công khai