Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả

Phần đông CĐM đều tỏ ra khá bất ngờ với cái kết của chiếc iPhone.

Khi nhắc tới các dòng điện thoại smartphone, chắc chắn iPhone vẫn luôn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Sở hữu vô số những ứng dụng, tiện ích đa dạng, thế nhưng ít ai biết rằng độ bền của các chiếc máy iPhone cũng là cực cao. Điều này cũng vừa được chứng minh qua câu chuyện đang gây xôn xao CĐM của một cô gái dưới đây.

Theo đó, cách đây không lâu, CĐM bất ngờ xôn xao chia sẻ câu chuyện với nhân vật chính là một cô gái hiện đang sống ở Hải Nam, Trung Quốc mắc chứng bệnh hay quên, đãng trí trầm trọng. Cụ thể, cô nàng gần như chẳng bao giờ nhớ được những món đồ cơ bản của mình như túi xách, chìa khóa hay cả điện thoại nữa. Để rồi vào một ngày đẹp trời, cô nàng bất ngờ nhớ ra có việc cần dùng điện thoại nhưng tá hỏa tìm mãi mà không thấy đâu. Huy động cả đại gia đình vào hỗ trợ cũng không được. Thế nhưng tới bữa tối, tất cả mới bàng hoàng khi phát hiện ra một vật thể lạ trong nồi cơm điện.

Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả - Ảnh 1.

Vật thể lạ được tìm thấy trong nồi cơm điện

Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả - Ảnh 2.

Bới hết cháy ra thì cũng dần dần nhìn rõ hơn hình bóng của chiếc iPhone quen thuộc

Tất nhiên, khi mở nắp nồi ra thì gạo đã được nấu chín thành cơm. Còn số phận của chiếc điện thoại di động cũng không khá hơn là bao khi phần ốp có nhiều vết cháy xem, còn chiếc iPhone thì bám đầy cơm nóng xung quanh. Cũng dễ hiểu, vì nhiệt đổ để nấu được cơm thành gạo cũng đủ khiến cho chiếc iPhone như ở trong một lò nung thật sự. Nhưng mọi thứ còn sốc hơn nữa khi cô gái bấm vào nút nguồn và vẫn thấy iPhone sáng đèn như không có chuyện gì xảy ra. Cũng may là nó đã không phát nổ khi được đưa vào nhiệt độ cao như vậy.

Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả - Ảnh 3.

Chiếc điện thoại dính đầy cơm nóng

Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả - Ảnh 4.

Nhưng vẫn "sống" sau khi trải qua lò nung khắc nghiệt

Đãng trí bỏ quên iPhone trong nồi cơm điện rồi nấu chung với gạo, cô gái khiến CĐM kinh ngạc khi khoe thành quả - Ảnh 5.

Cận cảnh màn bới cơm ra điện thoại

Trước câu chuyện bất ngờ và đầy thú vị này, CĐM nhanh chóng đưa ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người thì cảm thấy bất ngờ khi iPhone vẫn sống, hoạt động tốt như vậy. Nhưng cũng có không ít bình luận cảm thán cho sự may mắn của cô gái này, khi việc để smartphone trong nhiệt độ cao nhiều giờ liền hoàn toàn có thể dẫn tới một vụ cháy nổ chứ chẳng đùa.