Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt

Thậm chí nữ streamer này còn không biết lý do mình bị cấm kênh là gì.

Trong thời gian vừa qua thì nữ streamer Amouranth là cái tên cực kỳ hot và được nhiều người biết tới. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, khai thác những nội dung táo bạo, Amouranth còn khiến người ta phải nhắc tới mình khi công bố khoản thu nhập lên tới 1,1 triệu USD (gần 30 tỷ VNĐ). Nguồn thu nhập này của Amouranth tới phần lớn từ việc bán những bức ảnh 18+ trên nền tảng OnlyFans.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt - Ảnh 1.

Amouranth hiện đang là một trong những cái tên hot nhất của giới streamer phương Tây

Mặc dù có được mức thu nhập khủng cùng với hàng triệu người hâm mộ những nữ streamer Amouranth mới đây lại gặp phải một tình cảnh vô cùng éo le. Cụ thể thì vào ngày 8/10 vừa qua, Amouranth bất ngờ bị Twitch cấm kênh lần thứ 5. Điều đáng nói ở đây đó là Amouranth không hề biết lý do mình bị cấm là gì bởi những nền tảng này không hề gửi mail giải thích án phạt cho cô nàng.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt - Ảnh 2.

Twitch không hề gửi mail giải thích lý do cấm kênh của Amouranth

Hơn nữa, Amouranth cũng bị nhiều nền tảng khác như YouTube, TikTok, Instagram nặng thì cấm tài khoản, nhẹ thì gỡ video của cô nàng. Và cũng giống như nền tảng Twitch, Amouranth không hề biết lý do tại sao mình bị cấm kênh. Thậm chí cô nàng còn phải lên tiếng hỏi những streamer, nhà sáng tạo nội dung khác về lý do mình bị cấm nhưng vẫn không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt - Ảnh 3.

Cô nàng đã thốt lên đầy cay đắng rằng "chỗ nào cũng bị cấm" trên Twitter

Dường như vì quá bức xúc về việc bị cấm kênh đồng loạt không rõ lý do này mà Amouranth thậm chí còn muốn tạo ra một nền tảng streaming riêng để mọi thứ trở nên công bằng, rõ ràng hơn. Có người thì cho rằng với sự nổi tiếng của mình thì Amouranth chẳng cần làm streamer vẫn kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc bán ảnh 18+ trên OnlyFans.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt - Ảnh 4.

Có lẽ ngày Amouranth từ bỏ công việc streamer không còn xa nữa

Có lẽ sau khi nhận phải sự phản đối quá lớn như trên thì Twitch đã gỡ lệnh cấm đối với Amouranth. Tuy nhiên nền tảng này vẫn nhận phải nhiều gạch đá từ fan của Amouranth vì quyết định không có lý do của mình. Nếu bị cấm kênh vô lý như trên thêm một lần nữa thì rất có thể cô nàng xinh đẹp này sẽ thực sự từ bỏ công việc streamer mà thôi.

Kiếm hàng chục tỷ mỗi tháng, nữ streamer xinh đẹp lại rơi vào tình cảnh éo le vì bị cấm kênh đồng loạt - Ảnh 5.

Amouranth đã bị cấm kênh tới 5 lần bởi nền tảng Twitch