Vẫn quyết tâm theo đuổi “sự nghiệp” đến cùng, ViruSs có ý định tìm người “đẻ hộ"

Với kế hoạch “có em bé” kiểu này, ViruSs gây bất ngờ cho cộng đồng mạng.

Cặp đôi streamer ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay sau hơn 5 năm hẹn hò đã khiến MXH xôn xao cùng nhiều ý kiến tranh cãi. Mà trong đó, dòng chia sẻ của thành viên nhóm Tứ hoàng là vấn đề được nhắc tới nhiều nhất. ViruSs viết: “Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc”.

Vẫn quyết tâm theo đuổi “sự nghiệp” đến cùng, ViruSs có ý định tìm người “đẻ hộ - Ảnh 1.

Những ai thường xuyên theo dõi ViruSs đều biết tình yêu chưa bao giờ là thứ khiến streamer đình đám này đặt nặng. Thẳng thắn, thực tế và có phần lạnh lùng, ViruSs cho biết mình chỉ yêu công việc, đặt công việc lên đầu và có rất nhiều tham vọng để phát triển sự nghiệp.

Hơn một năm đường ai nấy đi, cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng này vẫn quyết tâm theo “kim chỉ nam” mà mình đã đặt ra trước đó. Ngay cả việc “có em bé”, ViruSs lên kế hoạch nhưng vẫn chịu ảnh hưởng của hai từ “sự nghiệp”. Chia sẻ trên sóng live, nam streamer nói:

"Tớ nói cái này nghe có hơi vô lý, các bạn đừng trách tớ, nhưng tớ định có em bé trước cưới sau. Tại vì tớ sợ phấn đấu sự nghiệp hơi lâu, để đợi cưới rồi đẻ thì hơi lâu, hay là cưới trước nhỉ? Kiếm ai đó đẻ giúp chẳng hạn, hợp lý không?".

Streamer ViruSs chia sẻ kế hoạch thuê người sinh con.

Trước đó, ViruSs từng có lần úp mở “tiêu chí” chọn bạn gái: "Truyền thống 1 chút, nhẹ nhàng chút, thông minh xíu, quan trọng là cảm giác chứ bề ngoài không quan trọng lắm. Quan trọng vẫn là cảm giác". Từ đây, có thể thấy được ViruSs cũng có "gu người yêu" không hề dễ dàng đáp ứng khi mà cảm giác từ người ấy phải thực sự đặc biệt. 

Đòi hỏi bạn gái phải "truyền thống nhẹ nhàng" nhưng giờ đây lại muốn kiếm người sinh con giúp, phải chăng ViruSs đang có chút mâu thuẫn trong tư tưởng của mình.

Vẫn quyết tâm theo đuổi “sự nghiệp” đến cùng, ViruSs có ý định tìm người “đẻ hộ - Ảnh 3.

Hiện tại, ViruSs là người duy nhất của Tứ Hoàng streamer đình đám còn độc thân. Dẫu khá "kén" trong tình yêu nhưng ViruSs cũng chẳng hề thiếu những "em gái mưa". Danh sách này của anh chàng dài dằng dặc, toàn những cái tên đình đám.

Vẫn quyết tâm theo đuổi “sự nghiệp” đến cùng, ViruSs có ý định tìm người “đẻ hộ - Ảnh 4.