Đang đều đặn ra 10-15 tác phẩm mỗi tháng, "thánh nữ" Eimi Fukada bất ngờ dừng mọi hoạt động 18+, nguyên nhân khiến fan thất vọng

Lý do mà Eimi Fukada đưa ra lại càng khiến các fan thêm phần háo hức với màn comeback sắp tới.

Nhắc tới cái tên Eimi Fukada, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới một "cỗ xe tăng" trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Sở dĩ gọi như vậy vì tần suất làm việc còn hơn cả máy móc cũng như chẳng gì có thể ngăn cản của cô nàng hot girl này. Tính bình quân, mỗi tháng, Eimi sẽ cho ra mắt khoảng 10-15 tác phẩm mới với đủ mọi thể loại. Đó là lý do mà dù chỉ debut trong thời gian khá ngắn, thế nhưng tên tuổi của Eimi thì lại nhanh chóng vươn tầm, thậm chí giờ đây đã lọt vào hàng ngũ những hot girl hàng đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Đang đều đặn ra 10-15 tác phẩm mỗi tháng, thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ dừng mọi hoạt động 18+, nguyên nhân khiến fan thất vọng - Ảnh 1.

Eimi Fukada không mất quá nhiều thời gian để vươn mình trở thành hot girl top đầu của ngành công nghiệp

Thậm chí, các fan của Eimi còn yêu quý thần tượng tới mức gần như chẳng quan tâm tới những lùm xùm về việc phẫu thuật thẩm mỹ hay sự khác biệt giữa gương mặt trong quá khứ và hiện tại. Chừng nào cô nàng còn tiếp tục cống hiến và giữ tần suất ra phim đều đặn, chừng đó Eimi vẫn tiếp tục nhận được vô số sự thương yêu từ fan. Bản thân Eimi cũng cực kỳ có tâm khi luôn ghi hình từ sáng tới khuya, đặc biệt không bao giờ than vãn bất cứ điều gì dù có gặp phải những đạo diễn hay đồng nghiệp khó tính, lập dị. Không được nhận quá nhiều đề cử và nổi tiếng như Yua Mikami, thế nhưng nếu so về fan, chưa chắc Eimi đã thua kém so với cô nàng này.

Đang đều đặn ra 10-15 tác phẩm mỗi tháng, thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ dừng mọi hoạt động 18+, nguyên nhân khiến fan thất vọng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, khá lạ lùng là từ cuối 6/2021, Eimi Fukada đã gần như dừng mọi hoạt động liên quan tới ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Trong lúc những người đồng nghiệp tất bật chạy show, ra mắt tác phẩm mới để gỡ gạc sau những ảnh hưởng của dịch bệnh thì Eimi lại mải mê theo đuổi con đường YouTube, TikTok cũng như chăm chút cho trang mạng xã hội của mình. Điều này khiến cho không ít người lo ngại về viễn cảnh cô nàng hot girl chăm chỉ, sau quãng thời gian cày cuốc đang dần cảm thấy chán chường và hướng tới việc giải nghệ.

Đang đều đặn ra 10-15 tác phẩm mỗi tháng, thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ dừng mọi hoạt động 18+, nguyên nhân khiến fan thất vọng - Ảnh 3.

Thế nhưng, tất cả đều có nguyên nhân của nó. Như Eimi thừa nhận, ngọn lửa đam mê trong cô vẫn còn nguyên và việc không tham gia bất kỳ hoạt động phim 18+ nào trong thời gian qua đơn thuần chỉ vì yếu tố công việc. Cụ thể, cô nàng vừa chính thức trở thành diễn viên độc quyền của Moodyz - một studio cũng khá có tiếng trong ngành công nghiệp phim AV. Trước kia còn là diễn viên tự do, Eimi có quyền "đánh thuê" cho mọi studio có nhu cầu, do đó việc ra mắt phim với số lượng lớn là điều rất dễ. Nhưng giờ đây, với việc đã trở thành diễn viên độc quyền, chắc chắn tần suất đóng phim của Eimi sẽ giảm đi khá nhiều. Nhưng ít nhất thì vào hôm nay, 12/10, Eimi cũng sẽ ra mắt tác phẩm mới hơn 2 tiếng của mình.

Đang đều đặn ra 10-15 tác phẩm mỗi tháng, thánh nữ Eimi Fukada bất ngờ dừng mọi hoạt động 18+, nguyên nhân khiến fan thất vọng - Ảnh 4.

Điều này khiến cho không ít fan của nàng hot girl cảm thấy buồn rầu dẫu cho sau cùng thì thần tượng cũng đã tìm được "bến đậu" phù hợp và hoàn toàn có cơ hội bứt phá hơn. Nhưng đổi lại, viễn cảnh Eimi ra mắt cả chục phim mỗi tháng cũng rất khó xảy ra nữa rồi.