Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu

Màn lột xác đáng ngạc nhiên của nàng hot girl khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng.

Trên đời này không có con gái xấu, chỉ có những người chưa giảm cân mà thôi. Câu nói này có lẽ đã trở nên rất đúng với Lê Thị Hoàng Trang - một hot girl sinh năm 2002 ở Huế và hiện đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào câu chuyện lột xác vịt hóa thiên nga đầy ngoạn mục của mình.

Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu - Ảnh 1.

Câu chuyện về hành trình vịt hóa thiên nga của cô nàng hot girl đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Nếu nhìn vào tấm hình trên, có lẽ nhiều ý kiến sẽ cho rằng đó là hai người khác nhau. Nhưng thực tế thì đấy chính là cô nàng Hoàng Trang trước và sau khi giảm cân thôi. Chia sẻ trên mạng, Trang cho biết bản thân đã mập mạp từ nhỏ. Năm 11 tuổi, cô nặng tới 45kg và con số này lên tới 70kg khi cô tròn 13 tuổi. Điều đáng nói là màn tăng cân này chẳng những khiến cô nàng tự ti về ngoại hình mà còn gặp phải vô vàn những khó khăn khác trong cuộc sống, điển hình như việc lựa chọn quần áo, bị bạn bè trêu ghẹo, chế giễu.

Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu - Ảnh 2.

Phải thừa nhận rằng có sự khác biệt rất lớn của cô nàng trước và sau khi giảm cân

Tủi thân, ấm ức, thế là nàng hot girl quyết tâm phải giảm cân bằng được. Sau 5 tháng liền chỉ tới trường, phòng gym và về nhà, cô nàng đã thành công trong việc giảm được 20kg, đưa bản thân về cột mốc 50 mong muốn. Chia sẻ với truyền thông, Trang cho biết khó khăn nhất chinh là duy trì được chế độ ăn khắt khe, khi phải từ bỏ hết những món ăn yêu thích nhưng vẫn phải giữ đủ năng lượng cho những bài tập ở phòng gym sau đó.

Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu - Ảnh 3.

Cô nàng giờ đây đã lột xác thành một hot girl đúng nghĩa

Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu - Ảnh 4.

Và sở hữu nhan sắc mặn mà, cực kỳ nổi bật

Câu chuyện về sự nỗ lực, quyết tâm và kiên trì giảm cân của cô nàng hot girl đang nhận được rất nhiều những tương tác tích cực từ phía cộng đồng mạng. Từ chỗ là một cô nàng đen nhẻm, nặng nhất trường, Hoàng Trang giờ đã trở thành một cô gái xinh xắn, nhan sắc như các hot girl. Thậm chí, theo như cô nàng tiết lộ, một số người còn ngỡ ngàng và không nhận ra cô sau một thời gian dài không gặp.

Đang từ nặng ký nhất trường, cô nàng 2k bỗng chốc lột xác như hot girl, nhan sắc mỹ miều khiến ai nhìn cũng yêu - Ảnh 5.

Màn lột xác ngoạn mục khiến khá nhiều người ngỡ ngàng