Đánh giá Road Redemption - Game 'đua xe đánh nhau' huyền thoại một thời

Road Redemption sẽ mang đến cho người chơi nhiều thứ hơn một cuộc đua xe đơn thuần.

Đây là một đánh giá ngắn gọn về Road Redemption. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về trò chơi đua xe chiến đấu thú vị này, hiểu được cốt truyện, lối chơi và nhiệm vụ. Ngoài ra, cũng sẽ đưa  ra một số yêu cầu hệ thống để thiết lập và chơi Road Redemption trên PC.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 1.

Tóm tắt lịch sử

Trò chơi đua xe chiến đấu này được lấy cảm hứng từ trò chơi đua xe mô tô Road Rash của nhà phát hành game nổi tiếng Electronic Arts. Road Redemption được phát triển bởi EQ Games và Pixel Dash Studios. Giờ đây, bạn có thể chơi trò chơi này trên nhiều nền tảng bao gồm PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Road Redemption được ra mắt trên PC vào ngày 4 tháng 10 năm 2017 bởi EQ Games. Sau đó, một năm sau, game đến với máy console và tong nhiều năm đã trở thành một trong những game PC/Consoles hay nhất.

Road Redemption nói về cuộc đua chiến đấu của một tên tội phạm ở vùng Trung Tây nước Mỹ. Sau 8 năm sống trong nhà tù liên bang, người đàn ông này trở lại làm việc trong câu lạc bộ xe máy cũ của mình. Bạn phải làm việc, thực hiện các nhiệm vụ, đua và xếp hạng. Khi thứ hạng của bạn tăng lên, trò chơi sẽ tiết lộ một số bí ẩn. Ví dụ, không phải mọi anh em bạn có trong trò chơi đều làm việc với những lợi ích tốt nhất cho câu lạc bộ của bạn. Bên cạnh đó, nhiều người trong số họ có thể là người đã đẩy bạn vào tù 8 năm trước.

Hơn nữa, là nhân vật chính, bạn phải đóng vai trò cốt lõi trong kết quả của cuộc đấu tranh quyền lực. Các quyết định và hành động trong trò chơi của bạn sẽ quyết định kết quả. Bạn cũng lãnh đạo băng đảng của mình nắm quyền kiểm soát nhiều tuyến đường và lãnh thổ phân phối ma túy trong chiến tranh.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 2.

Giới thiệu

Cách chơi của Road Redemption không quá khác biệt so với người tiền nhiệm Road Rash. Để tăng cấp nhanh chóng, bạn cũng cần có kỹ năng và kinh nghiệm tuyệt vời trong việc sử dụng chuột và bàn phím. Hoặc nếu không, bạn phải thực hiện tốc độ ngón tay tuyệt vời của mình khi chơi Road Redemption trên PS4.

Trong cuộc đua, bạn cần một chiếc xe và vũ khí phù hợp để vượt qua rất nhiều đối thủ. Bạn cũng sẽ phải chiến đấu và thổi bay kẻ thù của bạn trên đường. Bắn súng chỉ là một phần nhỏ của cuộc đua vì đạn không có nhiều trong thế giới trò chơi này. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng đòi hỏi kỹ năng ngắm của bạn để bắn chiến đấu vì Road Redemption không có bất cứ thứ gì như nhắm tự động đâu. Những trò gian lận cũng sẽ không được phép.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 3.

Bạn có thể chơi trò chơi này theo kiểu chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi với cả nhiệm vụ team-based và free-for-all. Đá bay kẻ thù của bạn ra khỏi đường cũng là một cách để chiến thắng cuộc đua. Cần lưu ý, quan trọng hơn cả chạy nhanh và hoàn thành ở vị trí đầu tiên, bạn cũng có nhiều nhiệm vụ phải làm và trải nghiệm nhiều hơn với trò chơi Road Redemption.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 4.

Nhiệm vụ

Hơn cả một game đua xe, Road Redemption mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Thực hiện cuộc đua chiến đấu chắc chắn là nhiệm vụ cốt lõi trong trò chơi này. Trong nhiệm vụ điển hình này, bạn sẽ cạnh tranh với các phương tiện khác trên đường đua, phá vỡ xe bọc thép và thổi bay đối thủ bằng vũ khí của bạn.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 5.

Trốn thoát cảnh sát là một nhiệm vụ quen thuộc khác bạn phải làm trong trò chơi này. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt băng đảng của bạn thoát khỏi sự truy đuổi của xe máy, ô tô và xe cảnh sát. Bạn có thể phá tan chiếc xe cảnh sát trong quá trình trốn thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng phải trốn thoát khỏi lãnh thổ của kẻ thù và đi đến nơi an toàn.

Ngoài những thứ đó, bạn cũng sẽ có nhiều nhiệm vụ thú vị, bao gồm Ám sát, Phục kích và Tấn công đoàn xe. Trong nhiệm vụ Ám sát, bạn cần loại bỏ một số thành viên của một câu lạc bộ xe máy đối thủ. Trong cuộc tấn công đoàn xe, bạn sẽ tấn công một đoàn xe đi qua lãnh thổ của bạn. Đó là lúc để bạn thể hiện kỹ năng bắn súng của mình trong trò chơi này.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 6.

Yêu cầu hệ thống

Road Redemption là một game PC / console, vì thế bạn chỉ có thể thưởng thức trò chơi này trên PC, PS4, Xbox One hoặc Nintendo Switch. Dưới đây là một số thông tin về các yêu cầu của PC khi chơi trò chơi này.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP/ Windows Vista

Ram: 8 GB

Graphics Card: AMD Radeon HD 5450

CPU: Intel Pentium 4 2.00GHz

Bộ nhớ trống: 1000 MB

Một PC cấu hình này đủ để bạn tải xuống Road Redemption và chơi với chất lượng trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc đua tốt hơn và chiến đấu thú vị, hãy để Nâng cấp PC của bạn lên các yêu cầu PC được đề xuất bên dưới.

Cấu hình đề xuất

OS: Windows 7, 8, 10

Ram: 8 GB

Graphics Card: AMD Radeon HD 5450

CPU: Intel Pentium 4 2.00GHz

Bộ nhớ trống: 2.44 GB

Với cấu hình này, PC của bạn đủ tốt để có trải nghiệm chơi game tốt nhất với Road Redemption. Tiếp theo, những gì bạn phải làm là tải game về PC.

Đánh giá Road Redemption - Game đua xe đánh nhau huyền thoại một thời - Ảnh 7.

Nếu bạn đang tìm thấy một bản crack của trò chơi này, thì tôi khuyên bạn không nên mạo hiểm. Bởi những link cung cấp cho bạn có thể chứa thứ gì đó bạn không bao giờ mong đợi, chẳng hạn như vi-rút hoặc spyware. Hãy cẩn thận với các nguồn không trung thực hoặc bạn có thể gặp rắc rối.