Nổi tiếng ngút trời, Youtuber khiến dân mạng bàng hoàng khi thú nhận giới tính thật sự

Vẫn được biết đến là một cô nàng xinh đẹp và tài năng, là hình mẫu mà bao cô gái hướng đến, Youtuber khiến khán giả sốc nặng khi công khai giới tính thực sự của mình.

Với những game thủ nữ ưa thích chuyện làm đẹp và quan tâm đến giới beauty blogger thế giới, hẳn một lần đã từng nghe đến cái tên Nikkie de Jager, chủ của kênh Youtube “NikkieTutorials” nổi tiếng. De Jager đã xây dựng đế chế của mình từ khi còn rất trẻ và sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, cô trở thành một trong những người có ảnh hưởng lớn đến giới làm đẹp với gần 13 triệu lượt theo dõi trên Youtube, chưa kể Instagram. Xinh đẹp, tài năng, Jager vốn là mẫu phụ nữ lý tưởng mà bao cô gái hướng tới, bởi vậy khi cô thú nhận giới tính thật sự của mình, cư dân mạng không khỏi cảm thấy bàng hoàng, choáng váng.

Trong video đăng tải vào hôm qua 13/1, nữ Youtuber đã khiến nhiều khán giả sốc nặng khi thú nhận mình là người chuyển giới. “Thế giới này đầy những định kiến và tôi thì không bao giờ cảm thấy thoải mái với điều đó. Tôi muốn được là chính tôi, tôi sống mà không phải tuân theo bất cứ quy tắc, định kiến nào”, cô nói. Lẽ ra, cô cũng chưa có ý định công khai mọi chuyện vào thời điểm này nếu không có một số thành phần thù địch biết chuyện và đe dọa sẽ tung tin này đến tai báo chí. Sau đó, thay vì để kẻ xấu lợi dụng và tung tin đồn, cô quyết định chủ động bước ra khỏi vùng an toàn và chia sẻ với người hâm mộ bí mật mà cô đã che giấu bấy lâu nay.

Theo lời kể, dù sinh ra dưới thân phận là một người con trai nhưng De Jager đã sớm nhận biết được giới tính thực sự của mình từ khi mới 6 tuổi. Quá trình chuyển giới của cô bắt đầu sau đó và đến năm 14 tuổi, cô đã từng phải sử dụng thuốc ngừng tăng trưởng để hạn chế cơ thể phát triển quá nhanh. 19 tuổi, quá trình chuyển giới của De Jager coi như đã hoàn thành và cô bắt đầu xây dựng kênh Youtube của mình với vai trò là một beauty blogger. Bởi vậy, khi khán giả biết đến cô, De Jager đã thực sự là một cô gái xinh đẹp và chẳng ai nghi ngờ quá khứ của cô cả. “Tôi đã hoàn thành quá trình chuyển giới trước khi làm Youtube. Nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi đã lớn lên và biến thành một cô gái như đang ở trước mặt các bạn đây.”

Bên cạnh gia đình và bạn bè, những người tốt bụng luôn ở bên cạnh yêu thương, giúp đỡ De Jager thì cũng chẳng thiếu những kẻ bụng dạ hẹp hòi, khi biết được bí mật thì lên kế hoạch đe dọa, tống tiền nữ Youtuber. “Tôi đã luôn muốn chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người nhưng dường như chúng ta đang sống trong một thế giới mà dũng cảm sống thật với bản thân mình cũng là một cái tội.” Nói về những kẻ đe dọa tống tiền, thay vì lo lắng và nhượng bộ, cô sẵn sàng công khai và chiến đấu với họ tới cùng. Tất nhiên, cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Gửi lời khuyên đến những người có hoàn cảnh như cô, đừng lo sợ, hãy dũng cảm đối diện với sự thật và sống đúng với bản thân mình.