Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn

Hình như chưa lần nào bà Tân Vlog làm thành công một món nướng thì phải.

Càng ngày, những món ăn của bà Tân càng có vẻ đơn giản hơn thì phải. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi mà danh sách các món ăn mà bà có thể nghĩ ra đã hạn chế, việc có khả thi để làm theo phong cách siêu to khổng lồ hay không cũng là cả một vấn đề. Có lẽ vì vậy mà gần đây, bà Tân bắt đầu chuyển hướng sang các món ăn đơn giản, nhưng vẫn cố để giữ được sự sáng tạo và độc đáo của mình. Cụ thể, gần đây, bà đã làm một clip giới thiệu tới độc giả món ăn xúc xích siêu to khổng lồ bọc đất nướng. Xúc xích nướng thì có thể nhiều người ăn rồi, nhưng thêm cụm từ bọc đất thì lại ra một món mới hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhưng phải thừa nhận, bà Tân Vlog dường như không có duyên với các món nướng thì phải.

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 1.

Lần này bà Tân Vlog mang tới món xúc xích nướng bọc đất siêu to khổng lồ

Món ăn cũng có vẻ đơn giản, khi xúc xích siêu to khổng lồ đã được bà Tân Vlog mua về từ trước, và công thức của bà thì cũng giản đơn không kém: cho xúc xích vào giấy bạc, bọc lại, đắp đất ở bên ngoài rồi cho lên bếp nướng là được. Hóa ra đấy là cách để làm món xúc xích nướng bọc đất nghe khá lạ tai ở trên.

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 2.

Hóa ra món ăn nghe lạ, nhưng cũng chỉ là xúc xích bình thường bọc giấy bạc

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 3.

Rồi bọc thêm đất bên ngoài và nướng

Ấy thế mà đơn giản như vậy, nhưng mọi thứ lại không hề dễ dàng với bà Tân Vlog chút nào. Chẳng hiểu vì do không để ý khống chế lửa hay là bất cẩn trong quá trình làm mà bà Tân Vlog đã để những chiếc xúc xích cháy xem một phần. Tuy không thể nói là thất bại hoàn toàn, những cũng chẳng thể nói là bà đã thành công khi mà những chiếc xúc xích siêu to khổng lồ bị cháy sém hẳn một phần ở góc và phải dùng dao để cắt hết đi thì mới có thể ăn được.

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 4.

Nhưng trong quá trình làm không hiểu do bất cẩn hay lý do gì

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 5.

Mà miếng xúc xích của bà Tân Vlog sau khi bỏ ra thì bị cháy xém một phần như thế này đây

Đây không phải là lần đầu tiên bà Tân Vlog thất bại với các món nướng. Trong quá khứ, mặc dù rất hạn chế đụng vào lĩnh vực "nướng", thế nhưng cứ mỗi lần làm, bà chẳng bao giờ đi tới hai chữ "thành công" cả. Có thể kể tới như món gà nướng cháy đen thui của bà trong quá khứ, khiến cho bà không dám mời "các cháu" sang ăn cùng như trước mà chỉ gọi con trai ra để xử lý thành quả. Tiếp đó, khi làm chiếc bánh khoai siêu to khổng lồ của bà cũng cháy xém nguyên một mảng lớn.

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 6.

Món gà cháy xém của bà Tân Vlog trong lần làm clip trước

Bà Tân Vlog lại làm sản phẩm thất bại, cứ đụng tới món nướng là thấy tay nghề của bà đi xuống hẳn - Ảnh 7.

Khi làm món bánh khoai nướng thì cũng không thành công

Tất nhiên, chỉ cần cắt phần cháy xem đi là vẫn ăn được, và mất thêm một công đoạn đơn giản nữa thì các cháu của bà Tân vẫn được ăn một món siêu ngon khổng lồ. Có lẽ từ giờ, bà Tân Vlog cũng nên cân nhắc dần tới việc đưa các món nướng vào trong nội dung thôi, khi mà lần nào à làm thì cũng đều fail hết.