Đây chính là 5 loại đồng đội tệ hại nhất trong PUBG Mobile

Phải có đồng đội mới có chiến thắng nhưng đồng đội tệ hại thì thất bại sẽ đến với bạn là điều hiển nhiên.

Khi bạn đang tham gia PUBG Mobile bạn hy vọng sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ với một số người ngẫu nhiên tốt đẹp trên Internet và có vài cái top 1, nhưng những loại đồng đội này xuất hiện trong đội của bạn và phá hỏng toàn bộ trò chơi của bạn. Mỗi người trong số họ có những cách riêng để phá hỏng trò chơi của bạn như ăn cắp đồ của bạn, phá hủy phương tiện của bạn, ... nhưng 5 loại đồng đội dưới đây là tồi tệ nhất. Họ là những người mà đôi khi bạn chỉ muốnrời khỏi trò chơi và tìm một trận đấu mới.

5. Đồng đội không bao giờ đi cùng đội

Tôi không thể hiểu tại sao người chơi chế độ Squad nhưng lại không đi cùng các thành viên trong đội. Họ chỉ ngẫu nhiên hạ cánh ở một vị trí ngẫu nhiên trên của riêng họ. Những người này sẽ dành toàn bộ trận đấu của họ để tìm ra chiến lợi phẩm tốt nhất và trong phần lớn thời gian họ bị giết bởi một số đội khác. Và nếu họ thực sự có thể sống sót để lập nhóm, họ sẽ ngẫu nhiên đi Rambo trong một trận chiến và bị giết mà không có gì hoặc thậm chí tệ hơn, khiến cả đội bị giết vì kẻ địch theo dõi họ.


Luôn có một anh chàng trong đội của bạn nhảy dù một mình và chết sớm

Những người này có thể không phải là loại đồng đội tồi tệ nhất, nhưng họ thực sự khó chịu khi chơi cùng và thật đáng buồn, rất có thể bạn sẽ có một người như vậy trong đội của bạn hầu hết thời gian.

4. Người đồng đội không bao giờ chia sẻ chiến lợi phẩm của họ

Bạn đang chạy trong Vùng nguy hiểm và gần như yếu sắp chết, nhưng đồng đội của bạn, người hoàn toàn khỏe mạnh, cứ khăng khăng rằng họ không có bất kỳ vật phẩm chữa bệnh dự phòng nào. Vâng, tôi chắc chắn họ không có.

Một số người chơi sẽ không bao giờ bỏ qua ống ngắm 4x hoặc 8x của họ mặc dù họ đang sử dụng Uzi và UMP9. Họ sẽ không bao giờ đưa những ống ngắm đó cho một số đồng đội đang sử dụng Kar98 hoặc M24 vì họ nghĩ có thể lấy một khẩu súng bắn tỉa ở nhà bên cạnh.

Hoặc một số người chơi nghĩ rằng 300 viên đạn là không đủ và họ cần phải cướp thêm đạn từ những cái thùng chết.

Đây không phải là cách bạn chơi với một đội. Sự ích kỷ của bạn sẽ kiềm chế sức mạnh của cả đội. Cố gắng trở thành người đàn ông cuối cùng đứng trong đội của bạn sẽ không biến bạn thành người đàn ông cuối cùng đứng trong trò chơi của bạn.

3. Người đồng đội không bao giờ nói bất cứ điều gì

Giao tiếp giữa các đồng đội là một phần quan trọng của bất kỳ trò chơi đồng đội nào. Giao tiếp tốt, đồng đội của bạn sẽ mang lại cho đội của bạn những lợi thế lớn so với các đội khác trên chiến trường và có nhiều cơ hội hơn để có được Bữa tối Gà.


Giọng nói tự động trong PUBG Mobile khá tốt, nhưng bạn không thể sử dụng nó trong các tình huống quan trọng

Bạn xếp hàng vào một trò chơi và nói "Chào" với tất cả những người đồng đội đáng yêu của bạn, những người sẽ tham gia trận chiến sinh tử trên một hòn đảo bị cô lập. Không ai trả lời. Có thể họ không nghe thấy nên bạn thử đi thử lại nhưng không có phản hồi nào cả. Có khả năng rất cao là họ đã tắt tiếng trò chuyện và có lẽ mic của họ ngay cả trước khi trò chơi bắt đầu. Đôi khi, một người sẽ trả lời bạn bằng các tín hiệu trong trò chơi, lệnh thoại, ping, ... hoặc không. Đôi khi họ tốt bụng và giúp bạn cướp bóc, giết chóc. Tuy nhiên, trong những thời điểm quan trọng, không có phương tiện giao tiếp nào có thể tốt như trò chuyện bằng giọng nói.

2. Người đồng đội nói quá nhiều

Bây giờ, loại này thậm chí còn tồi tệ hơn những người không nói gì. Những kiểu người chơi này thường là những đứa trẻ, những người nóng tính. Chơi trò chơi với chúng khiến bạn có cảm giác như đang ở trong chiến trường thực sự (không phải là một cách tốt) với tất cả những giọng nói cao vút, khắt khe, ngẫu nhiên của một đứa trẻ nói một số ngôn ngữ không xác định. Bạn sẽ không thể có bất kỳ ý nghĩa hoặc cuộc nói chuyện hữu ích nào với tất cả những tiếng la hét về việc bạn tệ như thế nào. Tôi chắc chắn rằng tâm trí của bạn sẽ bị nổ tung trong cuộc sống thực trước khi những người chơi khác làm điều đó với bạn trong trò chơi.


Chơi với những game thủ tức giận luôn la hét rất mệt mỏi

Một số người không nói nhiều nhưng họ để mic của họ mở và để cả nhóm lắng nghe tất cả tiếng ồn trong nền như âm thanh mà mẹ họ đang phàn nàn, hoặc tệ hơn là âm thanh của tất cả những người khác trong quán cà phê internet. ngồi trong. Nó rất to và gây mất tập trung, ngăn bạn tập trung vào trò chơi.


Nếu bạn nghe thấy một đứa trẻ trong giọng nói trò chuyện, hãy bỏ ngay lập tức

Lựa chọn duy nhất của bạn để đối phó với những người này là tắt tiếng họ trong phần còn lại của trò chơi.

1. Đồng đội giết chết đội của họ

Trong danh sách này, đây là loại người chơi tồi tệ nhất mà bạn muốn tránh bằng bất cứ giá nào hoặc cũng có thể thoát khỏi trò chơi trước khi họ khiến bạn rời đi với vũ khí của họ. Khi ở trong PUBG Mobile. họ đã giảm thiểu gần như mọi cách để mọi người giết đồng đội của mình, nhưng họ vẫn tìm mọi cách để giết bạn như sử dụng lựu đạn, xe hơi. Mặc dù các loại người chơi khác ở trên không chính xác là loại người tốt nhất mà bạn muốn chơi cùng, nhưng ít nhất tất cả các bạn đều có cùng một mục tiêu để giành chiến thắng trong trò chơi, mặc dù việc thực hiện của họ rất tệ.


Một số người chơi trong PUBG Mobile sẵn sàng giết bạn chỉ để loot đồ trên người bạn.

Những người giết đồng đội của họ thậm chí không quan tâm đến chiến thắng. Tất cả những gì họ muốn là vui chơi bằng cách phá hỏng trải nghiệm chơi của những người chơi khác. Một số giết bạn chỉ vì họ muốn ăn cắp vũ khí của bạn, cướp bóc hoặc vì bạn không đồng ý với họ. Một số thậm chí sẽ hồi sinh bạn và chờ bạn hồi phục sau đó giết bạn một lần nữa.

Loại người chơi này không chỉ là người chơi mà bạn nên tránh mà bạn cũng nên báo cáo cho họ để tài khoản của họ sẽ bị cấm.