Đè đầu cún cưng ra "cạo trọc", cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới

Bài đăng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Những chú chó cưng thường xuyên được nhiều người coi là bạn bè tri kỷ, thậm chí còn không tiếc công sức, đầu tư làm đẹp với các bộ phục trang, chăm sóc sức khỏe cho những người bạn của mình. Tuy nhiên mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen bật cười trước màn "tạo kiểu" lông không thể hài hước và kinh dị hơn của một chú cún cưng.

Đè đầu cún cưng ra cạo trọc, cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới - Ảnh 1.

Màn tạo hình cực kỳ bá đạo của chú cún

Bạn không nhìn nhầm đâu, hình ảnh bên trên chính là một chú cún cưng được tạo kiểu bởi chủ nhân là một cô gái đấy. Nhìn thoáng qua, có lẽ không ít người phải giật mình trước hình ảnh này và phải đoán xem đây là sinh vật ngoài hành tinh nào hay là một màn cosplay nào đó. Tuy nhiên, xin khẳng định lại một lần nữa, đây đích xác là một chú cún thực sự, chỉ có điều, lông đầu của nó đã bị chủ nhân cạo trọc mà thôi. Để rồi từ chỗ là người bạn tri kỷ, có lẽ chủ nhân của chú cún này cũng phải không ít lần giật mình khi thức dậy giữa đêm và thấy "người bạn" đang đứng cạnh mình đấy.

Đè đầu cún cưng ra cạo trọc, cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới - Ảnh 2.

Chú chó không biết trước đây trông thế nào, nhưng hiện tại thì trông khá kinh dị

Quả thật, khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh của chú cún siêu dị này đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không ít người đều tỏ ra cực kỳ bất ngờ, thậm chí ban đầu còn không nghĩ đây là một chú chó nữa.

Đè đầu cún cưng ra cạo trọc, cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới - Ảnh 3.

Ban đêm nhìn thấy chú chó này chắc không ít người phải chạy mất dép ý chứ

Đè đầu cún cưng ra cạo trọc, cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới - Ảnh 4.

Trông không kém phần kinh dị dù chú cún đang ngồi rất ngoan

Tuy nhiên, rất nhiều người sau đó đã lên tiếng nghi ngờ độ xác thực của những hình ảnh này. Cụ thể, bộ phận bị nghi ngờ nhất lại chính là phần tai của chú cún, khi quá nhiều người cho rằng nó có phần tròn trịa, trông không khác gì người thật và vô hình chung khiến cho màn "cạo trọc" này trở nên kinh dị, giống người hơn bao giờ hết.

Đè đầu cún cưng ra cạo trọc, cô gái thu về thành quả không dám nhìn, cộng đồng mạng chỉ biết bật cười trước style mới - Ảnh 5.

Rất nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ độ "thật giả" của chú cún này

Quả thật, nghi vấn của cộng đồng mạng cũng là hoàn toàn có cơ sở. Và cách xác thực duy nhất dường như chỉ là gặp được tận mắt chú chó này ngoài đời thật thôi.