Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày

Màn "khoe khoang" của cô nàng streamer khiến cho khá nhiều người cũng phải bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, Bitcoin đang là một trong những thị trường đầu tư nhận được rất nhiều sự quan tâm ở mọi nơi trên thế giới. Thậm chí, với các cô nàng streamer, YouTuber hay người nổi tiếng cũng không phải là ngoại lệ, khi mà số vốn nhàn rỗi của họ cũng là con số không hề nhỏ. Mặc dù thị trường đang có chiều hướng lên, thế nhưng không phải ai cũng đầu tư thắng lợi, đôi khi còn ngược lại như trường hợp của Golden Coin - một nữ streamer trên AfreecaTV - người vừa gây sốc khi công khai số âm tài khoản Bitcoin của mình.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày - Ảnh 1.

Golden Coin - cô nàng streamer trong câu chuyện lần này

Không thường xuyên khoe thân, hở hang hay chiêu trò như các nữ streamer Hàn Quốc khác, thế nhưng cô nàng này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu quý từ fan nhờ sự trang nhã và xinh xắn, duyên dáng của mình trong những màn tương tác. Cũng nhờ vậy mà trong mỗi lần lên sóng, cô nàng lại được donate cho liên tục các "bóng bay" - vật phẩm thường được sử dụng để donate trên Afreeca TV cũng tương tự như sao trên Facebook vậy. Với thu nhập cao như vậy, cũng khó trách khi Golden lựa chọn đầu tư vào Bitcoin. Nhưng kết quả có vẻ không khả quan lắm.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày - Ảnh 2.

Số vốn từ thu nhập nhàn rỗi giúp cô nàng tự tin đầu tư Bitcoin

Cụ thể, trong phiên phát sóng mới nhất, khi được người xem dò hỏi về tỷ suất lợi nhuận, sau một phút ngập ngừng, cuối cùng thì cô nàng cũng show bảng thành tích ra cho tất cả. Tuy nhiên, mọi thứ trái hoàn toàn với suy nghĩ của số đông, khi mà con số quả thật đáng thất vọng: -48,75% tài khoản tương ứng với thua lỗ hơn 82 triệu won (khoảng hơn 1,6 tỷ VND).

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày - Ảnh 3.

Khoảnh khắc mà cô nàng streamer công khai số âm tài khoản của mình

Như vậy, chỉ sau quãng thời gian ngắn ngủi chơi Bitcoin, nàng streamer đã "đốt" được gần phân nửa số vốn của mình. Và con số 1,6 tỷ VND chắc chắn là không hề nhỏ một chút nào đối với đại đa số chúng ta ở đây, nhưng với Golden, nó có lẽ chẳng quá đáng kể. Nên nhớ, trong một phiên livestream trước đó, cô nàng thậm chí còn từng nhận được một "bóng bay" donate kỷ lục với giá trị lên tới 200 triệu won (khoảng 4 tỷ VND). Và dù cũng có phần xót xa cho khoản đầu tư thua lỗ của mình thật đấy, nhưng dường như cô nàng streamer cũng không quá lăn tăn và suy nghĩ nhiều về điều này.

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày - Ảnh 4.

Mất 1,6 tỷ VND cho một phi vụ đầu tư thì chắc chắn ai cũng phải tiếc nuối

Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi công khai số tiền thua Bitcoin, sơ sơ mới có 1.6 tỷ, chưa bằng nửa tiền donate mỗi ngày - Ảnh 5.

Nhưng có vẻ như nó không phải là vấn đề quá lớn đối với cô nàng streamer

Và bài học mà cô nàng streamer dành cho người xem ngay sau khi công khai "thu nhập" từ đầu tư của mình cũng là hãy là người hiểu biết khi đầu tư, đừng chạy theo trào lưu kiểu có ngày mất tiền oan uổng đấy.