Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Các trang web, facebook lừa đảo đã bắt đầu xuất hiện

Hiện tại đã có một số trang fanpage giả mạo lừa đảo bán code TQTK Mobile xuất hiện, game thủ cần đề phòng trước những trang web này


Vào ngày 17/1 vừa qua, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Và trong ngày ra mắt game đã có hơn 50.000 game thủ tham giả trải nghiệm game, xuất hiện game thủ cấp VIP 12 và thậm chí còn hơn thế, lên đến VIP 12+++.

12_1_cixp Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Các trang web, facebook lừa đảo đã bắt đầu xuất hiện 1
12_4_onht Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Các trang web, facebook lừa đảo đã bắt đầu xuất hiện 2

Ngay lập tức tựa game này trở thành game mobile dàn trận đấu tướng hot nhất ở thời điểm hiện tại và lượng game thủ tham gia vẫn đang tăng theo từng ngày. Cũng chính vì sức hút đem lại, đã xuất hiện một số fanpage giả bản để lừa bán code cho game thủ nhằm trục lợi, lừa đảo. Kẻ gian lợi dụng việc tựa game mới ra mắt phát rất nhiều loại code để lừa đảo những game thủ nhẹ dạ cả tin.

Một trang web giả mạo
Một trang web giả mạo

Trước tình trạng này, nhà phát hành Funtap đã lên thông báo khuyến cáo game thủ không mua bán, giao dịch  Giftcode từ các trang web, fanpage giả mạo để “tránh tiền mất tật mang”. Đây là một động thái kịp hời từ NPH giúp giảm thiểu nguy cơ lừa đảo từ các fanpage fake kia.

2 Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Các trang web, facebook lừa đảo đã bắt đầu xuất hiện 4

Trang fanpage
Trang fanpage “thật” có dấu tích xanh

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile hiện đã mở 4 sever cùng với đó là những sự kiện liên tục để game thủ có thể trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất.

Trang Chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/
Tải game: http://tqtkm.vn/taigame