LMHT: Lỗi Yone mới khiến hắn “biếu không” 1000 vàng cho 2 đối thủ

Mới đây, người chơi vừa phát hiện lỗi tương tác vô cùng nghiêm trọng của Yone, khi vị tướng này bị hạ gục bởi hai kẻ địch cùng một lúc.

Mới đây, một người chơi đã đăng tải đoạn video lên Reddit về lỗi mới xuất hiện đối với vị tướng Yone. Cụ thể trong tình huống này, chúng ta có thể thấy Yone bị “Shut Down” bởi cả Rek’Sai lẫn Sett, dẫn tới cả hai vị tướng này đều nhận được 1000 vàng tiền thưởng từ mạng hạ gục của Yone.

Gamebreaking bug: Yone dies twice and gives his 1000g bounty to two champs (reksai and sett) from leagueoflegends

Nhiều game thủ cho rằng chính trang bị Vũ Điệu Tử Thần mà Yone sở hữu chính là nguyên nhân khiến lỗi game này xảy ra. Trang bị này sẽ biến 35% sát thương vật lý mà chủ sở hữu phải gánh chịu sẽ gây ra dưới dạng sát thương theo thời gian trong 3 giây. Có thể Rek’Sai và Sett đã tung ra đòn kết liễu Yone vào cùng một thời điểm khiến lỗi tương tác này xảy ra, khiến Yone bị 2 kẻ địch hạ gục cùng 1 lúc.

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều người chơi cũng đã bày tỏ ý kiến của mình về lỗi game kể trên đối với Yone. Nhiều ý kiến cho rằng lỗi game này đã tồn tại khi mùa giải mới bắt đầu, khi một tướng có thể bị hạ gục bởi hai kẻ địch hoặc thậm chí là bị hạ gục hai lần liên tiếp.

LMHT: Lỗi Yone mới khiến hắn

Hi vọng rằng Riot Games sẽ sớm đưa ra những giải pháp để khắc phục tình trạng kể trên, bởi lượng tiền lớn từ mạng “Shut Down” nếu rơi vào tay đối thủ đến tận hai lần có thể sẽ khiến cục diện trận đấu bị thay đổi hoàn toàn.

LMHT: Những build dị cực khỏe máy chủ Hàn Quốc tại phiên bản 11.14 – P.2
LMHT: Những build dị cực khỏe máy chủ Hàn Quốc tại phiên bản 11.14 – P.2
Cùng tham khảo từ các cao thủ rank Hàn, Mọt sẽ tiếp nối P1 với ba lối lên chơi đang làm mưa làm gió khác tại phiên bản 11.14.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.