ĐTCL 14.13: Toàn tập cách spam đội hình Teemo trong meta hiện tại

Teemo reroll trong ĐTCL 14.13 là một đội hình nằm ở mức chơi được, giúp bạn vào top 4 rất dễ dàng và qua đó giữ rank.

Đội hình Teemo trong meta của ĐTCL 14.13 nằm ở mức chơi được với 52% tỉ lệ vào top 4 nhưng thứ hạng cơ bản cũng chỉ nằm ở mức 4.42 (vì có thể bị tranh Lux và Amumu). Hãy cùng đi vào tìm hiểu sâu cách để tận dụng đội hình này leo rank trong giai đoạn cuối mùa nhé.

Về khung bài cơ bản :

5 đơn vị này sẽ là tạo thành xương sống của bài Teemo reroll, và có thể đưa đồ một cách cân bằng (tank carry/hỗ trợ) mà không lo phải bán tướng để đổi bài. Trong số đó thì Teemo Bùa Xanh và Amumu Thú tượng.

Về cơ bản, lối chơi có thể chuyển từ 4 Cảnh Vệ, 3 Sử Gia, 2 Đấu Sĩ, 2 U Linh, quan trọng là 5 quân cờ trên là không thể thay đổi trong mọi trường hợp

Vì sao nên tận dụng nó để leo rank:

  • Nhiều bài 2 vàng reroll như Zyra/Senna U Linh, Janna Lux Hiền Giả, Neeko và Shen Lõi Anh Hùng đang meta, như vậy thì sẽ có nhiều game thủ dừng lại ở 6 mà roll. Lấy bớt các tướng 2 vàng trong bể tướng nên dễ ra Teemo 3 sao hơn.
  • Meta đang xoay quanh các đội hình carry từ hàng sau, mà Teemo thì có thể lan ra tận hàng sau dễ dàng để thuốc chết carry đối phương
  • Lấy bớt Lux, Amumu từ bài Janna Hiền Giả để đối phương không 3 sao được. Còn đội hình này chỉ cần Teemo 3 sao là đánh tốt rồi.
  • Tuy là trang bị có thể tăng tỉ lệ thắng, nhưng Đá Hắc Hóa không cần thiết để spam đội hình này.

Về trang bị :

Teemo :

  • Bùa Xanh = Đá Hắc Hóa
  • Bùa Đỏ là trang bị gợi ý tốt nhất hiện giờ, do Quỷ Thư đã bị nerf nhiều lần rồi, Nanh Nashor thì chỉ khi không còn món gì tốt hơn mới nên ghép.
  • Món thứ 3 thì có thể flex các trang bị AP

Lux và Amumu :

Về Lõi : combat : Học Cách Tung Chiêu, KaBoom, Nảy Bật May Mắn, Găng Bảo Thạch, kinh tế: Vé Vàng, tìm Đá Hắc Hóa : các Lõi cho trang bị Tạo Tác, Hai Khỏe Mạnh : Thêm máu

Teemo vẫn là đội hình chơi được, nhưng do trùng máu nhiều vị tướng với một đội hình khỏe khác là Janna Lux Hiền Giả, nên bạn cần cân nhắc để tránh bị tranh bài và nâng tỉ lệ thắng lên.