ĐTCL: Olaf và Sejuani 2 sao không có tuổi so với Xayah 2 sao!

Đều là những vị tướng 4 vàng quan trọng, thế nhưng khi lên 2 sao thì Olaf và Sejuani lại không 'ngon' bằng Xayah, Riot chia sẻ.

Mới đây, trưởng phòng thiết kế của Đấu Trường Chân Lý là ông Stepen “Mordog” Mortimer đã tiết lộ biểu đồ sức mạnh của những vị tướng 4 tiền 2 sao trong phiên bản 11.6. Đây là lần thứ 2 Mordog công bố biểu đồ này, và người chơi sẽ được yêu cầu phán đoán xem những thông số đó thuộc về vị tướng nào.

Muốn giành Top 1 trong ĐTCL? Hãy mua Yuumi và Kindred ngay và luôn!
Muốn giành Top 1 trong ĐTCL? Hãy mua Yuumi và Kindred ngay và luôn!
Theo chia sẻ của trưởng phòng thiết kế ĐTCL là ông Mortdog, Yuumi và Kindred hiện đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong dàn tướng 3 vàng 2 sao.

Trước đó, Mordog cũng đã đăng tải biểu đồ dữ liệu nhưng đối với những vị tướng 3 sao. Ví dụ như đối với đơn vị lính 3 vàng 2 sao, Yuumi là tướng có tỉ lệ thắng cao nhất. Tiếp theo, 2 tướng có tỉ lệ thắng thấp hơn một chút là Kindred và Irelia.

Qua biểu đồ được Mordog công bố, chúng ta có thể thấy được sự cân bằng về sức mạnh của những vị tướng 4 tiền 2 sao trong phiên bản này. Đặc biệt, Xayah chính là vị tướng được xem là mạnh nhất trong những vị tướng 4 tiền 2 sao chứ không phải Kayle hay Olaf. Điều này phản ánh rõ meta hiện này, khi Hộ Pháp Thần Rừng cùng Đồ Tể vẫn đang là 2 đội hình cực kì mạnh.

Sejuani cũng được người chơi yêu thích nhờ khả năng làm choáng diện rộng, trong khi Olaf vẫn đang thể hiện sức mạnh ấn tượng sau nhiều đợt giảm sức mạnh.

Những thông tin mà Mordog chia sẻ cũng cho thấy sự cân bằng về sức mạnh của các vị tướng chủ chốt trong mỗi đội hình cũng như phản ánh sự đa dạng trong meta hiện tại. Phiên bản 11.6 cũng được xem là bước đệm hoàn hảo cho chung kết Thế Giới ĐTCL – giải đấu dự kiễn được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 4.

Bản cập nhật 11.7 dự kiến sẽ là bản cập nhật cuối cùng trước khi giải đấu diễn ra và sẽ mang đến nhiều thay đổi mà các tuyển sẽ phải thích nghi để chuẩn bị cho giải đấu.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.