Dù đã nộp 150.000 Đô để xin bảo lãnh, Co-founder Counter Strike vẫn chịu thêm cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên

Mới đây sau khi được tại ngoại chưa lâu Co-founder của CS tiếp tục rơi vào vòng lao lý với cáo buộc quan hệ nhiều lần với trẻ vị thành niên.

Thông tin về Co-founder CS xâm hại tình dục trẻ vị thành niên các bạn có thể xem lại bài viết: Xâm hại tình dục trẻ em, đồng sáng lập Counter Strike Online bị bắt, Valve lập tức đình chỉ làm việc

Hãng truyền thông nước ngoài Kotaku gần đây phản ánh nhiều lần về sự vụ của ầm ĩ của Co-founder CS - Jess Cliffe - liên quan đến việc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Co-founder CS - Jess Cliffe 

Được biết Co-founder CS đã phải đóng một khoản khá "chát" lên đến 15.000 USD để xin được bảo lãnh. Tuy nhiên chưa được lâu sau đó cảnh sát tiếp tục truy cứu thêm về sự vụ này khi có cáo buộc rằng Cliffe đã nhiều lần xâm hại trẻ vị thành niên kia khi mới 16 tuổi.

Theo báo cáo mới nhất từ phía cảnh sát Co-founder CS đã liên lạc với đối tượng bị xâm hại qua một trang web đen. Giữa hai người đã thỏa thuận về giá cả và nhiều lần có quan hệ. Nhưng trước phiên điều trần luật sư của Cliffe cho biết thân chủ của mình hoàn toàn không biết đó là trẻ em ở tuổi vị thành niên. Hiện nay phía cơ quan an ninh chưa có thông báo mới tiếp theo nào về Cliffe.

Còn phía Valve đã đình chỉ làm việc ngay lập tức từ trước đó với Co-founder CS.