Bí ẩn hãi hùng về Banette và Duskull - 2 Pokemon hệ ma khét tiếng của Pokemon

Nhằm chào mừng sự kiện Halloween, Pokemon vừa chào sân hàng loạt Pokemon hệ ma mới.. nhưng ít ai biết 2 trong số chúng ẩn chứa những sự thật hãi hùng.

Những bóng ma luôn luôn ám ảnh chúng ta và Duskull - Pokemon màn hình hài của một "Tử thần" là ví dụ điển hình cho điều đó. Nhưng chớ vội lầm tưởng trước ngoại hình dễ thường của nó vì quầng sáng đảo qua lại trong hai cái hốc đen đặc kia là chỉ chuyện thường nếu so câu chuyện dưới đây. Là một Pokemon hoạt động về đêm như nhiều Pokemon ma khác Duskull sống trong những rừng cây rậm rạp. Tuy nhiên con mồi của chúng tương truyền không phải là các sinh vật trên cây... mà thực tế là những đứa trẻ không biết nghe lời. Thoạt nghe điều này không khác những câu chuyện cổ tích là bao nhưng tập tính của Duskull là một Pokemon bị thu hút bởi âm thanh tiếng khóc. Do đó một khi con mồi đã lọt vào khoảng nghe của bóng ma này, Duskull sẽ truy đuổi xuyên màn đêm không biết mệt mỏi cho đến khi nó tiếp cận được mục tiêu. Chỉ khi ánh sáng bình minh lên thì nó mới chịu dừng lại.

Tiến hóa lên Dusclops với sức mạnh thôi miên, Pokemon này trở thành một hố đen đích thực có khả năng nuốt trọn mọi thứ, và thậm chí khi lên tới Dusnoir, nó còn có thể dẫn dắt linh hồn con người vào chiếc mồm há hốc đặt trên thân mình nếu "nhận được lệnh" từ thế giới bên kia. Kết hợp với thói quen "yêu trẻ con" của Duskull, KenhTinGame để trí tưởng tượng của bạn kết thúc phần còn lại. Nhưng chí ít Duskull còn mang ngoài hình dễ gần. Nhìn vào Banette, chúng ta thật sự sốc khi trông nó chẳng khác gì một Annabelle phiên bản Pokemon cả.

Thật vậy vì Banette là một Pokemon thuộc hệ ma với hình dáng của một con búp bê bị nguyền rủa. Tập tính của Banette là sống ở những con hẻm nhỏ hay các thùng rác bẩn thỉu, vốn là nơi mà các món đồ chơi bị vứt đi. Tuy nhiên điều đặc biệt của Pokemon này là nó luôn nuôi dưỡng cơn hận thù tột độ mà chúng ta không bao giờ có thể biết vì sao. Khi tấn công, Banette nguyền rủa bằng cách biến mình thành một hình nhân thế mạng của nạn nhân và sử dụng những mũi lao tự đâm vào cơ thể. Tất cả những điều đáng sợ ấy về Banette khiến chúng ta tưởng tượng về một con búp bê bị ném đi và nuôi mối hận trong lòng, từ đó cứ vất vưởng ở sau mỗi ngõ hẻm nơi mình bị bỏ lại để báo thù chủ nhân. Với tiểu sử hết sức hãi hùng của 2 Pokemon này.. game thủ sẽ cảm thấy bầu không khí ma quái thật sự khi Pokemon GO bắt đầu sự kiện Halloween của mình.