Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả

Màn thử nghiệm vô tiền khoáng hậu và cũng cực kỳ nguy hiểm của anh chàng YouTuber.

Có rất nhiều cách để bổ một quả dưa hấu và thực tế, loại quả này cũng không quá phức tạp để xử lý. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen xôn xao sau khi xuất hiện một anh chàng YouTuber đặc biệt, người chẳng hiểu có thù oán gì với loại quả này mà bất ngờ phát kiến ra một máy bổ dưa hấu tự động, không dùng sức người nhưng lại ứng dụng một chiếc máy với hiệu điện thế lên tới 6.000V.

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 1.

Cách để bổ một quả dưa hấu bình thường

Cụ thể, anh chàng YouTuber trong câu chuyện được biết tới với biệt danh PJ, người đã tốt nghiệp Đại học Tsukuba và hiện đang thành lập một công ty để nghiên cứu và thí nghiệm các vấn đề liên quan tới điện tử, mã hóa khác nhau. Nhưng nhận thấy điều này có vẻ nhàm chán, anh chàng mới đây đã tham gia vào một cuộc thi mang tên "Hội thi nghề cắt dưa hấu" và dùng phương pháp của mình để chế tạo một chiếc máy chuyên dụng cho hoạt động này. Đó chính là một chiếc giá đỡ có điện áp lên tới 6.000V.

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 2.

Chiếc máy cắt dưa hấu của anh chàng YouTuber

Nhìn qua thì chiếc máy cũng khá đơn giản, nhưng tới khi thí nghiệm xảy ra, kết quả lại khiến không ít người xem phải giật mình. Cụ thể, khi được bơm điện thế 6.000V, quả dưa hấu bất ngờ chuyển sang màu tím rồi ngày càng rõ ràng hơn sau đó xuất hiện thêm nhiều vết nứt. Để rồi khi ánh sáng màu tìm chói lóa bắt đầu rò rỉ ra từ các vết nứt, cả quả dưa hấu đã phát nổ và bay ra với bán kính phải lên tới 10m.

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 3.

Quả dưa hấu đổi màu sau khi được "nạp điện"

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 4.

Rồi dần dần xuất hiện những vết nứt rõ rệt

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 5.

Hình ảnh quả dưa hấu vỡ ra làm trăm mảnh

Dùng điện áp 6.000V để bổ dưa hấu, nam YouTuber khiến người xem hoảng hốt khi nhìn kết quả - Ảnh 6.

Ảnh được cắt ra từ đoạn video cho thấy vụ nổ của quả dưa hấu

Toàn bộ cả quả dưa hấu sau đó vỡ vụn và bắn tứ tung. Kết quả là PJ và người xem thì chẳng có dưa hấu mà ăn, trong khi sân khấu lại xuất hiện vô số những đàn kiến tụ tập và cực khó để dọn sạch.

Xét theo một góc độ nào đó, thí nghiệm của anh chàng YouTuber đã thành công trong việc bổ được quả dưa hấu. Chỉ có điều, nó có phần nguy hiểm quá đà và chẳng ai có thể ăn dưa hấu theo cách này cả.