Rộ tin đồn Lộc Fuho ly hôn ngay khi vợ đang mang thai, tất cả chỉ vì thói quen "nghiến răng" khó bỏ

Rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi xuất hiện thông tin có phần đường đột liên quan tới Lộc Fuho này.

Thời gian gần đây, Lộc Fuho đang là một trong những tên tuổi cực kỳ nổi tiếng trên cộng đồng mạng, nhất là khi anh chàng vừa có màn thiết lập kỷ lục livestream ngay trên sóng với hơn 300.000 lượt xem trong lần gần nhất dạy người xem cách làm phụ hồ. Quả thật, kể từ khi chính thức lên xe hoa thành gia lập thất, cuộc sống của Lộc Fuho đã thay đổi khá nhiều, kéo theo luôn sự biến hóa trong nội dung các video của anh chàng. Thay vì làm nhiều clip xuất hiện bên cạnh các hot girl xinh đẹp như trước, giờ đây anh chàng YouTuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son đầy hạnh phúc.

Rộ tin đồn Lộc Fuho ly hôn ngay khi vợ đang mang thai, tất cả chỉ vì thói quen nghiến răng khó bỏ - Ảnh 1.

Lộc Fuho liên tục khoe ảnh cuộc sống vợ chồng của mình thời gian gần đây

Rộ tin đồn Lộc Fuho ly hôn ngay khi vợ đang mang thai, tất cả chỉ vì thói quen nghiến răng khó bỏ - Ảnh 2.

Anh còn tỏ ra rất vui khi sắp được đón quý tử đầu lòng

Thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên thông tin rằng anh chàng YouTuber Lộc Fuho đã ly hôn vợ khi đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Được biết, thông tin này xuất phát từ một video mới nhất của Kim Thủy, Lộc Fuho. Theo đó, vợ của Lộc Guho đã lên tiếng cho rằng mình và Lộc đã chính thức ly hôn rồi và bản thân cô cảm thấy tương đối mệt mỏi khi phải sống chung với Lộc Fuho trong suốt thời gian qua.

Rộ tin đồn Lộc Fuho ly hôn ngay khi vợ đang mang thai, tất cả chỉ vì thói quen nghiến răng khó bỏ - Ảnh 3.

Vợ của Lộc Fuho lên tiếng chính thức

Điều này đã khiến cho không ít người xem cảm thấy bất ngờ cũng như lo lắng cho anh chàng YouTuber. Tuy nhiên, khi nghe tới lý do mà vợ Lộc Fuho đưa ra, tâm trạng này dường như đã được cởi bỏ phần nào. Theo đó, như lời của Kim Thủy thì tất cả bắt nguồn từ việc: "Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi. Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó".

Rộ tin đồn Lộc Fuho ly hôn ngay khi vợ đang mang thai, tất cả chỉ vì thói quen nghiến răng khó bỏ - Ảnh 4.

Lý do khó đỡ mà cô nàng đưa ra khiến nhiều người phải bật cười

Với lý do có phần rất không liên quan này, theo nhiều người, khả năng lớn đây lại chỉ là một clip troll vui, đánh lừa cộng đồng mạng mà thôi. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho vợ của Lộc Fuho gặp phải không ít những bình luận trái chiều khi rất nhiều người lên án, thậm chí chỉ trích cô nàng về việc đùa những chủ đề có phần khá nhạy cảm và không nên mang hạnh phúc gia đình ra để câu view, câu tương tác hay đùa cợt. Còn nếu lời Kim Thủy nói là sự thật thì đúng là "bó tay" toàn tập.