Xuất hiện hot girl tân binh "trăm năm có một" của làng phim 18+, mới ra mắt đã "gánh kèo" cả studio, vượt mặt Yua Mikami

Cô nàng hot girl này đang là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn, thế nhưng cứ vào dịp hè mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lúc nào cũng chào đón làn sóng đổ bộ từ các tân binh đầy tiềm năng. Và với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, số lượng tân binh gia nhập ngành công nghiệp năm nay cũng đang có dấu hiệu tăng cao vì những khó khăn trong đời sống. Để rồi trong đó, không ít người phải cảm thấy bất ngờ trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Minamo - một cô nàng tân binh đầy tiềm năng, người được mệnh danh là hot girl AV trăm năm có một, thậm chí còn "gánh team" cho nguyên studio của mình và vượt mặt Yua Mikami trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất.

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 1.

Minamo - cô nàng hot girl "trăm năm có một" của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Thực tế, danh hiệu trăm năm có một này đã có từ trước khi Minamo gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Theo đó, trước khi đi đóng phim 18+, cô nàng cũng từng là một người mẫu ảnh và gặt hái được kha khá thành công trong sự nghiệp. Vào năm 2019, Minamo thậm chí còn từng lên trang bìa của một tạp chí truyện tranh với tiêu đề "Ngôi sao trăm năm có một". Và cũng vì thế, biệt hiệu ấy đã theo đuổi cô nàng tới tận bây giờ. Cũng dễ hiểu thôi, với nhan sắc xinh xắn và thân hình siêu gợi cảm của mình, Minamo không mất quá nhiều thời gian để hút hồn người đối diện.

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 2.

Minamo đang là tân binh nổi bật nhất trong lứa debut hè vừa qua

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 3.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau đó, toàn bộ những hình ảnh trong quá khứ của Minamo đã bị xóa bỏ. Và khi tất cả đang cảm thấy khó hiểu thì vào tháng 6 vừa qua, cô nàng bất ngờ tái xuất với tư cách là hot girl tiềm năng của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, độc quyền của studio SOD. Thậm chí, SOD còn coi trọng Minamo tới mức dành mọi sự chú ý, lên các kế hoạch PR, quảng cáo bài bản cho màn ra mắt của nàng hot girl. Và không phụ sự kỳ vọng của giới chủ, Minamo nhanh chóng trở thành tân binh được kỳ vọng nhất khi tác phẩm debut của cô nàng cũng đứng đầu luôn cả studio và là cái tên duy nhất của SOD xuất hiện trong top 100 ấn phẩm bán chạy nhất.

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 4.

Minamo đang được coi là nhân tố "gánh kèo" của SOD studio

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 5.

Tác phẩm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen sau màn debut

Có thể nói rằng đây là bước tiến khả dĩ của SOD trong bối cảnh mà ngành công nghiệp phim 18+ đã bắt đầu có dấu hiệu nhộn nhịp trở lại và studio này đang có dấu hiệu hụt hơi. Nên nhớ, BXH các ấn phẩm ăn khách nhất gần đây đã bị S1 độc bá với vô số những cái tên tiềm năng và phải có gần 20 gương mặt góp tên trong top 100. Ở chiều hướng khác, Idea Pocket cũng đóng góp số lượng đông đảo trong khi với SOD, họ chỉ có duy nhất cô nàng Minamo - tân binh trăm năm có một này mà thôi.

Xuất hiện hot girl tân binh trăm năm có một của làng phim 18+, mới ra mắt đã gánh kèo cả studio, vượt mặt Yua Mikami - Ảnh 6.