Dùng dưa hấu để "che" cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới

Bộ ảnh khá nóng bỏng nhưng cũng thể hiện rõ sự tinh tế của Yua Mikami.

Thời gian gần đây, cái tên Yua Mikami liên tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Vốn nổi tiếng là một trong những "thánh nữ", thuộc hàng những diễn viên top đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, tên tuổi của Yua Mikami từ lâu phủ sóng chẳng riêng tại Nhật Bản mà còn sở hữu lượng fan hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nữa. Thậm chí, nàng hot girl còn thể hiện sự đa tài của mình khi lấn sân sang sự nghiệp làm mẫu ảnh, ca hát, YouTuber và còn rất biết cách để tạo ra những điểm nhấn, tương tác trên trang cá nhân nữa. Và sự việc mới đây là minh chứng rõ nhất. Chỉ có điều, dường như không phải lúc nào Yua Mikami cũng được các fan đón nhận với những "chiêu trò".

Dùng dưa hấu để che cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới - Ảnh 1.

Yua Mikami - người được mệnh danh là "nữ thần" của làng phim AV Nhật Bản

Theo đó, mới đây thôi, Yua Mikami đã khiến rất nhiều người phải bất ngờ khi những hình ảnh mới nhất của cô nàng được đăng tải và chia sẻ rộng khắp nhiều diễn đàn, group trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong những hình ảnh này, nàng hot girl gần như không mặc gì, nhưng lại sử dụng thủ pháp chụp khá tinh tế và che đậy thân thể bằng những miếng dứa, dưa hấu nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Dùng dưa hấu để che cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới - Ảnh 2.

Những hình ảnh được cho là mới nhất của Yua Mikami

Dùng dưa hấu để che cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới - Ảnh 3.

Nơi mà cô nàng thản nhiên khoe thân hình với những miếng dứa, dưa hấu đầy gợi cảm

Không thể phủ nhận sức hút cũng như cái tên Yua Mikami đã góp phần khiến cho những hình ảnh được lan tỏa một cách chóng mặt. Thế nhưng ở một chiều hướng khác, bất ngờ thay khi cũng có khá nhiều fan hâm mộ tỏ ra không quá ưa thích, thậm chí là khó chịu với sự việc lần này.

Dùng dưa hấu để che cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới - Ảnh 4.

Khá ngạc nhiên khi những hình ảnh mới của Yua Mikami lại nhận phải nhiều ý kiến trái chiều

Cụ thể, có không ít bình luận cho rằng dường như Yua Mikami đang quên mất mình hoạt động trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì phải. Cô nàng nổi lên cũng nhờ những tác phẩm phim 18+ của mình, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nàng hot girl lại có vẻ tương đối thờ ơ với công việc chính của mình. Thay vào đó, Yua Mikami thỏa sức sáng tạo với những nội dung Lookbook trên Youtube, những bộ ảnh quảng cáo cũng như sa đà vào việc tạo tương tác trên trang cá nhân. Tác phẩm gần nhất của cô nàng thì cũng đã ra mắt được khá lâu rồi. Và điều này cũng lý giải phần nào cho việc một số người có phản ứng tiêu cực trước màn xuất hiện lần này của Yua Mikami.

Dùng dưa hấu để che cơ thể, Yua Mikami bất ngờ nhận phản ứng tiêu cực, bị fan thúc giục ra sản phẩm mới - Ảnh 5.

Có vẻ như đã rất lâu rồi cô nàng hot girl chưa thật sự cho ra mắt một tác phẩm mới