Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer "bay kênh" đúng ngày sinh nhật

Cô nàng streamer này cũng từng khá nổi tiếng với những màn lên sóng táo bạo trước đó.

Nếu để nói về một trong những nữ streamer gây ra nhiều tai tiếng nhất tại Hàn Quốc, cái tên Dahee dường như sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều netizen của xứ sở nhân sâm nghĩ tới nhất. Không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng này cũng rất xinh đẹp, gợi cảm và thậm chí là cả thông minh nữa. Thế nhưng thay vì tập trung vào những nội dung bình thường và phát triển kênh, Dahee lại tận dụng trí óc của mình để tạo ra vô số những chiêu trò, gợi cảm có mà phản cảm cũng không thiếu. Thậm chí, ngay cả trong ngày sinh nhật của mình, nữ streamer cũng vừa phải nhận một án phạt cấm kênh như món quà từ nền tảng vì chuỗi hành động khó hiểu.

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 1.

Dahee - nữ streamer tai tiếng về sự gợi cảm phô bày quá đà của mình

Theo đó, mới đây thôi, trong buổi phát sóng mừng sinh nhật của mình, Dahee đã xuất hiện để ăn mừng cũng như cám ơn các fan vì sự ủng hộ của họ. Chỉ có điều, phong cách cám ơn, tri ân người xem của nàng streamer lại chẳng giống ai. Có lẽ cảm thấy chỉ đơn giản nói thôi thì chưa đủ, cô nàng streamer còn bất ngờ bôi dầu bóng khắp cơ thể của mình, đồng thời lên sóng với một chiếc áo quấn hờ hững để lộ khoảng vai trần cũng như đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm. 

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 2.

Bối cảnh trong màn lên sóng ăn mừng sinh nhật của Dahee

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 3.

Và hành động trao trọn con tim cho fan hâm mộ mà cô nàng muốn gửi tới

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 4.

Tất nhiên, hành động này không thể qua khỏi tầm mắt của các nhà quản trị nền tảng

Theo đó, sau một số cảnh báo mà Dahee tỏ ra phớt lờ, cuối cùng thì nữ streamer này cũng đã nhận một "món quà" siêu to khổng lồ từ phía AfreecaTV. Đó chính là án cấm kênh một tuần, đồng thời cắt đứt luôn màn giao lưu giữa cô nàng với các fan hâm mộ. Được biết, Dahee đã vi phạm điều luật cấm phơi bày và làm nổi bật, ấn tượng đồ lót hoặc một bộ phận cơ thể nhạy cảm. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho khá nhiều fan của Dahee tỏ ra phẫn nộ. Họ thậm chí còn lấy hình tượng của các cô nàng streamer khác và cho rằng án phạt 7 ngày tính ra là quá nặng trong trường hợp này.

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 5.

Rất nhiều fan của Dahee tỏ ra phẫn nộ trước án phạt bị cho là quá nặng này

Tuy nhiên, nếu như nhìn lại lịch sử "vi phạm" của Dahee thì có thể thấy, án phạt này chẳng hề nặng nề một chút nào. Cụ thể, đây đã là lần thứ n mà cô nàng streamer bị cấm kênh vì những hành động gợi cảm quá đà này rồi. Theo đuổi phong cách nóng bỏng, nổi tiếng cũng nhờ những điều giật gân, tranh cãi thế nên việc Dahee phải trả giá do các hành động ấy âu cũng là điều hợp lý.

Bôi dầu bóng loáng rồi làm hành động nhạy cảm để cám ơn fan, nữ streamer bay kênh đúng ngày sinh nhật - Ảnh 6.

Quá khứ của Dahee có lẽ không thiếu những án phạt cấm kênh