Bị mang tiếng có sở thích cặp kè với sugar daddy, nàng hot girl xinh đẹp quyết rời bỏ showbiz, theo bước Yua Mikami

Cô nàng hot girl đã phải chịu khá nhiều điều tiếng với quyết định này.

Ở Nhật Bản, showbiz luôn là một nơi cạnh tranh rất khốc liệt, khi mà mỗi năm lại xuất hiện thêm vô số những cái tên, nhóm nhạc tiềm năng. Thế nên, câu chuyện các cô gái xinh đẹp, hot girl, vì không thể chịu được áp lực cạnh tranh tại đây mà dần chuyển hướng sang ngành công nghiệp AV Nhật Bản đã không còn là điều quá xa lạ. Trong quá khứ, những Yua Mikami, Eimi Fukada có thể nói là minh chứng hoàn hảo nhất cho sự thành công của quá trình chuyển dịch này. Và mới đây, Yozora Ami - một cô nàng cũng có hoàn cảnh khá tương tự đang được nhiều người chờ đón sẽ là tân binh tiềm năng kế tiếp đi theo con đường giống hệt hai người đàn chị trên.

Bị mang tiếng có sở thích cặp kè với sugar daddy, nàng hot girl xinh đẹp quyết rời bỏ showbiz, theo bước Yua Mikami - Ảnh 1.

Yozora Ami - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo một số nguồn tin thì Ami đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ có tiếng và cũng khá nổi bật, sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tuy nhiên, một thời gian sau, rất nhiều người phải bất ngờ khi cô nàng rời nhớm với lý do sức khỏe, để rồi sau đó là màn lột xác gợi cảm tới chóng mặt trên trang cá nhân. Cũng sau đó, cộng đồng mạng dần dần khui ra được một số thông tin và cho rằng việc Ami rời nhóm chủ yếu là do mâu thuẫn với quản lý.

Bị mang tiếng có sở thích cặp kè với sugar daddy, nàng hot girl xinh đẹp quyết rời bỏ showbiz, theo bước Yua Mikami - Ảnh 2.

Ami cũng từng là một gương mặt rất có sức hút của nhóm nhạc nữ

Mâu thuẫn sau đó đẩy lên cao tới mức Ami còn bị buộc tội rằng là một người luôn tìm kiếm những "sugar daddy" để hẹn hò, bù đắp tình cảm. Cũng từ scandal này, ước mơ trở thành thần tượng của Ami sụp đổ hoàn toàn, và không còn cách nào khác, nàng hot girl lựa chọn gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản như con đường mà những người đàn chị từng bước lên trước đó. 

Bị mang tiếng có sở thích cặp kè với sugar daddy, nàng hot girl xinh đẹp quyết rời bỏ showbiz, theo bước Yua Mikami - Ảnh 3.

Scandal đã làm sụp đổ ước mơ trở thành thần tượng của Ami

Tất nhiên, sự việc nhanh chóng được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Theo lời của một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, không phải cứ "thần tượng" nào chuyển nghề cũng đều sẽ thành công như Yua Mikami. Một số thậm chí còn thất bại và biến mất chỉ sau ít tác phẩm. Tuy nhiên, những cô gái xinh đẹp như Ami thì lại được đánh giá rất cao và chắc chắn sẽ được nhiều nhà làm phim săn đón. Thêm vào đó, những mẫu thần tượng từng dính dáng tới scandal còn được cho là các mẫu diễn viên nữ được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Bị mang tiếng có sở thích cặp kè với sugar daddy, nàng hot girl xinh đẹp quyết rời bỏ showbiz, theo bước Yua Mikami - Ảnh 4.

Những cô gái xinh đẹp như Ami luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm

Được biết, nàng hot girl bắt đầu debut từ đầu tháng 4 năm nay và tính tới thời điểm hiện tại, Ami đã phần nào sở hữu được lượng fan hâm mộ cũng khá đông đảo.