Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim

Thế mới thấy Genshin Impact cũng có nhiều công dụng chứ đâu phải đơn thuần chỉ để giải trí.

Trong quá khứ, những mối tình liên kết từ game ra ngoài đời thực có lẽ chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Đó là thời kỳ của những Final Fantasy, Audition hay Gunbound vẫn còn bùng nổ. Nhưng dần dần, những câu chuyện tình lãng mạn giữa các game thủ cũng dần trở nên hiếm hoi hơn. Điều này kể ra cũng dễ hiểu, khi mà thời xưa, game online được coi là công cụ kết nối nhanh, tiện nhất nhưng rồi giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, những ứng dụng như Tinder dần dần đã thay thế game online tính năng này. Thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa được một phen ngỡ ngàng trước một màn tỏ tình như trong mơ, với cái kết không thể viên mãn hơn của một cặp đôi trong Genshin Impact.

Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim - Ảnh 1.

Cặp đôi hạnh phúc trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Jerome Javillonar, một anh chàng game thủ người Philippines. Một ngày nọ, Jerome bất ngờ mời bạn gái của mình, Ronica tới nhà và nói rằng anh có một điều bất ngờ dành tặng cho cô nàng. Để rồi tới lúc mở cửa, Ronica đã phải ngỡ ngàng khi thấy rằng, bên trong căn phòng ngập tràn những ngọn nến, còn bên cạnh giường, bạn trai cô đã mở sẵn một máy tính cài đặt trò chơi Genshin Impact - trò chơi yêu thích của hai người.

Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim - Ảnh 2.

Màn cầu hôn không thể ấn tượng hơn của anh chàng game thủ

Không chần chừ, Ronica liền gia nhập vào thế giới của bạn trai ngay lập tức. Để rồi sau đó, cô nàng đã vỡ òa trong hạnh phúc khi chứng kiến một màn cầu hôn không thể ấn tượng hơn: "Will you be my waifu - em có đồng ý làm Waifu của anh không" - lời cầu hôn đậm chất game thủ Genshin Impact. Để rồi đó cũng là lúc mà bạn trai cô bước vào với một chiếc nhẫn trên tay, đồng thời quỳ xuống và cầu hôn cô một cách siêu lãng mạn.

Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim - Ảnh 3.

Liên kết từ trong game ra ngoài đời thực luôn

Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim - Ảnh 4.

Cô nàng khoe "thành quả" của bạn trai với cộng đồng mạng

"Anh ấy đã tạo ra một số chướng ngại vật và mê cung trong trò chơi. Điều này rất khó. Jerome thậm chí còn nói rằng anh ấy đã mất hơn một tháng vì anh ấy cần mua những thứ hoặc vật dụng trong cửa hàng của trò chơi"- Ronica chia sẻ. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tương tác rất cao từ cộng đồng game thủ Genshin Impact, và tất nhiên, ai cũng không quên dành một lời chúc mừng cho cặp đôi trẻ hạnh phúc.

Dùng Genshin Impact để cầu hôn bạn gái, nam game thủ nhận cái kết viên mãn như trong phim - Ảnh 5.

Cầu hôn thành công, cả hai đang lên kế hoạch về một đám cưới trong tương lai gần