Đừng tự xưng là “fan cứng kiếm hiệp” nếu bạn chưa từng thử qua tựa game “chuẩn Kim Dung” này

Các tác phẩm của cố nhà văn Kim Dung như tiểu thuyết hay phim bộ hầu hết đều gắn liền với mỗi chúng ta từ thời niên thiếu cho tới tận bây giờ. Thế nhưng, nếu đam mê chưa “đủ bộ” bao gồm phim - truyện - game thì bạn chưa thể tự xưng là fan cứng kiếm hiệp được đâu nhé!

Với nội dung hấp dẫn, mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, các tác phẩm truyện hay phim ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung đều thu hút được không ít độc giả & khán giả nói chung. Trong đó, thậm chí có những người tự hào về vốn hiểu biết và kiến thức kiếm hiệp của mình sau khi trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật này, qua đó phần nào nghĩ rằng mình xứng đáng được coi là một tín đồ kiếm hiệp chân chính.

Thế nhưng ít ai biết rằng, những trải nghiệm văn hóa kiếm hiệp này vẫn còn chưa trọn vẹn nếu như bạn không biết tới Giang Hồ Chi Mộng - tựa game nhập vai MMORPG “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung” được đầu tư mạnh mẽ và chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay của NPH Funtap. Sự đầu tư được thể hiện rõ qua các chiến dịch truyền thông khủng, những giải đấu, sự kiện “siêu to khổng lồ” cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn (quà tặng hiện vật như Ỷ Thiên Kiếm, Hoàng Kim Bảo Tiêu hay iPhone 11) khiến cộng đồng game thủ chẳng thể nào “ngó lơ”.

Mặc dù vậy, “chân giá trị” của Giang Hồ Chi Mộng phần lớn vẫn nằm ở cái chất trong gameplay. Sử dụng chủ đề kiếm hiệp Kim Dung vốn đã rất quen thuộc nhưng không vì thế mà trải nghiệm của game thủ bị nhàm chán khi mà tựa game này đã khéo léo lồng ghép các hoạt động PVE, săn boss, train quái với các hoạt động PVP hấp dẫn khác. Trong số đó phải kể tới các chiến trường Bang hội, Quốc chiến vạn người hay hoạt động tỉ thí PK 1vs1 Võ Đạo Hội liên server vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Ví Giang Hồ Chi Mộng như một bữa ăn thịnh soạn, cầu kỳ thì gameplay của tựa game này đóng vai trò là món ăn chính còn những giải đấu, sự kiện mà NPH Funtap mang tới cho cộng đồng người chơi là món tráng miệng hảo hạng không thể phù hợp hơn. Ngay tại thời điểm này, lộ trình “Đại tiệc võ lâm” với hàng tá ưu đãi và những sự kiện nhỏ lẻ đang diễn ra vô cùng sôi nổi, khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên.

Đặc biệt hơn cả, sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm của Giang Hồ Chi Mộng chính là tâm điểm thu hút sự chú ý nhất với phần thưởng cho người chơi top 1 là chiếc iPhone 11 128GB thời thượng, sành điệu. Những sự kiện và giải đấu có cơ cấu tương tự như thế này vẫn được BQT Giang Hồ Chi Mộng tổ chức đều đặn, góp phần tiếp thêm lửa nhiệt huyết và động lực tranh đấu cho cộng đồng game thủ.

Với tất cả những sự hấp dẫn này, bạn đã sẵn sàng để trở thành một tín đồ kiếm hiệp “trọn bộ” đúng nghĩa chưa? Hãy tải ngay Giang Hồ Chi Mộng tại:

Trang chủ: https://gianghochimong.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoChiMongFuntap