Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường

Cô nàng Youtuber tỏ ra rất chán ghét, đặc biệt là khi đối tượng quấy rối lại là một cậu nhóc mới 15 tuổi.

Nổi tiếng chưa hẳn đã đi kèm với toàn những điều tích cực, đặc biệt là với các cô nàng streamer hay Youtuber xinh đẹp. Dẫn chứng mới đây nhất chính là trường hợp của Zuri - người vừa công khai đoạn tin nhắn mang tính chất quấy rối đầy bất ngờ mà cô được nhận. Đáng chú ý hơn, như những gì mà Yuri đăng tải, dường như người đã gửi chúng cho cô lại là một học sinh cấp 2, tức là mới khoảng 15 tuổi và đang ở cấp trung học cơ sở.

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 1.

Zuri - cô nàng Youtuber vừa lên tiếng vì bị quấy rối trong câu chuyện

Cụ thể, vốn là một nữ Youtuber xinh đẹp, nhưng thời gian gần đây, cô nàng Yuri còn rất chăm chỉ hoạt động với tư cách là một người mẫu ảnh trên Instagram. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu đậm chất Hàn Quốc cộng thêm với đó là vóc dáng khá nóng bỏng, cô nàng Yuri nhanh chóng sở hữu lượng fan hâm mộ đáng kể trên các trang cá nhân và nhiều nền tảng với hơn 900.000 follow trên mạng xã hội.

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 2.

Cô nàng chẳng những sở hữu gương mặt xinh xắn mà body cũng vô cùng gợi cảm

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 3.

Hiện tại, Yuri đang làm người mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng

Tuy nhiên, bên cạnh những dòng tâm sự ngưỡng mộ hay những lời yêu thương mà Yuri nhận được, mới đây thôi, cô nàng lại bất ngờ nhận phải một tin nhắn mang đầy tính quấy rối. Và đáng chú ý là dường như người gửi lại đang là một học sinh cấp 2 thì phải. Quá ngỡ ngàng và bức xúc, cô nàng đã ngay lập tức đăng tải lên trang cá nhân.

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 4.

Dòng tin nhắn được cho là của cậu nhóc 15 tuổi gửi tới Yuri mang đầy tính quấy rối

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 5.

Đoạn xin lỗi bằng tay mà cô nàng Yuri nhận được sau khi đe dọa mang sự việc ra luật sư

Theo đó, với bài đăng "Bạn là một học sinh cấp hai" cộng thêm việc công khai đoạn tin nhắn của fan nam này, Yuri đã khiến cho tất cả một phen bất ngờ. Khi mà bên trong dòng tâm sự, anh chàng hỏi những câu mang tính chất rất tế nhị tới nàng hot girl điển hình như: "Em có bộ ngực thật lớn nhỉ", "Em đã từng quan hệ chưa"... Điều này đã khiến cho bản thân Yuri cảm thấy khá bất ngờ, nhưng cũng tức giận không kém. Đáp lại, cô nàng chỉ trả lời bằng một dòng tin nhắn mang đầy tính đe dọa: "Tôi đã gửi tin nhắn quấy rối này kèm theo profile của bạn cho luật sư. Hãy chuẩn bị liên lạc với phụ huynh và cả nhà trường của mình nữa. Đồng thời chuẩn bị tiền phạt luôn đi".

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 6.

Yuri đe dọa sẽ mang sự việc ra pháp luật

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 7.

Và ngay sau đó, Yuri cũng đã đăng tải phản ứng của "kẻ thủ ác" sau khi đọc được dòng reply của cô. Cụ thể, cậu nhóc tỏ ra vô cùng sợ hãi, liên tục nói xin lỗi và lo lắng về việc có thể phải chịu trách nhiệm pháp luật hoặc bị phụ huynh bắt gặp vụ việc. "Tôi không có khả năng trả tiền đâu, tha cho tôi đi".

Bị quấy rối bởi cậu nhóc 15 tuổi, nàng Youtuber gợi cảm bức xúc, gọi luật sư dọa thông báo cho phụ huynh và nhà trường - Ảnh 8.

Vẫn chưa biết liệu cô nàng có tha thứ cho "kẻ thủ ác" hay không

 Hiện tại, vẫn chưa biết liệu Yuri có tha thứ cho anh chàng sau lần trót dại quấy rối kia không, thế nhưng cô nàng cũng đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ cũng như thông cảm từ phía cộng đồng mạng.