Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm

Với nghi vấn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của cô nàng hot girl đang được rất nhiều người tìm kiếm.

Luôn được coi như là một trong những Gravure Idol nổi tiếng nhất của Nhật Bản, Anri Sugihara luôn là gương mặt được yêu thích của nhiều tạp chí dành cho phái mạnh. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng cô vẫn luôn giữ được gương mặt trẻ trung và đặc biệt là thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2003, cho đến nay, những hình ảnh gợi cảm của cô luôn khiến cho các fan hâm mộ bị hút hồn khi thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng của Nhật. Ngoài ra, các bộ ảnh cũng như video gravure của cô cũng luôn nhận được nhiều hưởng ứng từ các fan hâm mộ.

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 1.

Anri Sugihara từng là hot girl và idol Gravure nổi tiếng ở Nhật Bản

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 2.

Mặc dù đã ngoài 30, thế nhưng cô nàng vẫn sở hữu body cực kỳ đốt mắt

Nổi tiếng là vậy, thế nhưng cô nàng Anri lại vừa dính vào một vụ việc tương đối lùm xùm khi mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh siêu "nóng" của cô nàng, thậm chí là ảnh khỏa thân hoặc có rất ít quần áo trên người. Theo đó, rất nhiều những bức ảnh của cô nàng hot girl G-Cup này đã bị đồn là rò rỉ ra ngoài và xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội.

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 3.

Sau một thời gian im ắng, cô nàng bất ngờ được nhắc tới nhiều trở lại

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 4.

Bởi nghi vấn lộ ảnh nóng của mình

Một số cư dân mạng cũng như FC fan của Anri cũng đã bỏ công sức để tìm hiểu về vấn đề này. Theo một số ý kiến từ họ, thông tin này thật ra cũng không mới và đã xuất hiện từ giai đoạn cuối năm 2019. Tuy nhiên, điều quan trọng là nhân vật trong hình (đeo khẩu trang) có phải là Anri hay không thì lại không nhiều người dám khẳng định, đồng thời gây ra những tranh luận trái chiều. Nếu như cộng đồng fan của Anri lên tiếng bảo vệ thần tượng mình, cho rằng đây là sự bịa đặt thì cũng có không ít người cho rằng những bức ảnh hoàn toàn có điểm chung, và sự gợi cảm trong vóc dáng như của Anri thì cũng chẳng nhiều người có thể làm giả được. Thế nên, khả năng những bức ảnh "nóng" ấy có thể 90% chính là cô nàng Anri.

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 5.

Cô nàng vốn đã rất nổi tiếng với những clip và các bộ ảnh quảng cáo gợi cảm

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 6.

Vòng một của Anri luôn là điểm nhấn

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 7.

Thu hút ánh nhìn của các fan trong mọi khung hình

Hiện tại, trang cá nhân của Anri, tuy mới được lập cách đây chưa bao lâu nhưng cũng đã bắt đầu nhận được lớn lượng theo dõi mặc dù trước đó không nhiều người để ý tới cô nàng. Thời gian gần đây, Anri cũng bắt đầu dần dần xuất hiện trở lại trong vai trò của một Youtuber, và theo như nhiều người nghi vấn, có thể việc những hình ảnh nóng của cô nàng thêm một lần nữa được nhắc tới chỉ là để nhằm thu hút thêm lượng view, follow mà thôi.

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 8.

Thời gian gần đây, cô nàng đang lấn sân sang mảng Youtube

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 9.

Và bước đầu cũng gặt hái được vô số thành công cho bản thân

Một số hình ảnh đẹp khác về cô nàng:

Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 10.
Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 11.
Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 12.
Rộ tin đồn bị lộ ảnh nóng, tên tuổi của nàng hot girl, idol Gravure Nhật Bản bỗng chốc nổi tiếng trở lại, lọt vào top tìm kiếm - Ảnh 13.