Chen chân lên Top 1 BXH, “Sầu Riêng” xuất sắc lên ngôi Tân Vương Huyền Thoại của Tru Tiên 3D

Sau chặng đường đua top khốc liệt, Top 1 “Sầu Riêng” đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký khác để chiếm lấy ngôi vị cao nhất trong cuộc chiến “Đua top lực chiến server Huyền Thoại” của Tru Tiên 3D.

Tải ngay Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Trải qua 3 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Tru Tiên 3D vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trước sự đổ bộ mạnh mẽ của vô số các tựa game tiên hiệp trên thị trường. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh cùng đồ họa 3D đẹp mắt, Tru Tiên 3D ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn các gamer thông qua những màn PK trực tuyến so tài nảy lửa cùng các trận hỗn chiến bang phái nghẹt thở làm chao đảo thiên hạ.

Server Huyền Thoại đã chính thức khai mở vào ngày 30/7 vừa qua

Gần đây nhất, Tru Tiên 3D tiếp tục khuấy đảo cộng đồng cùng sự kiện “Đua top lực chiến server Huyền Thoại” với hàng loạt các phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là một món quà hiện vật “sương sương” 1 cây vàng SJC 9999 của BQT được “thả thính” để tạo động lực cho game thủ cày cuốc chăm chỉ hơn nữa. Sự kiện này không chỉ là giải đấu so tài thông thường mà còn được ví như một sân chơi giúp các game thủ có cơ hội giao lưu, thử sức và thể hiện bản thân.

Và sau hàng loạt các trận PK hồi hộp và đầy kịch tính, game thủ “Sầu Riêng” chính là chủ nhân của cây vàng SJC 9999 khi xuất sắc giành vị trí Top 1 BXH lực chiến server Huyền Thoại. Để có chiến thắng này chắc hẳn “Sầu Riêng” đã thể hiện xuất sắc được hàng loạt kỹ năng chuyên sâu cùng lối chơi sắc bén đẩy hết công sức để tăng mạnh lực chiến, đánh bật TOP BXH bằng chính thực lực của mình. Khép lại cuộc“Đua top lực chiến server Huyền Thoại” lần này, có thể thấy được mức độ “chịu chơi” và chiều fan của Tru Tiên 3D lớn đến nhường nào. Sắp tới, NPH Gamota hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự kiện đua top hoành tráng hơn nữa để mang đến cho cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D một sân chơi lành mạnh và đem đến những phút giây bổ ích hơn nữa. Cùng đón chờ nhé! Tìm hiểu thêm thông tin tại: