Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị "đào mộ' ảnh nhạy cảm

Cô nàng hot girl cũng rất thẳng thắn thừa nhận những hình ảnh trong quá khứ này của mình.

Sở hữu một nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, cô nàng Meimi Takashima đang được coi là một trong những tân binh được kỳ vọng nhất trong năm 2020. Thậm chí, màn debut của cô nàng cũng được đánh giá rất cao cả về mặt kỹ năng lẫn hình thức, Meimi còn được nhiều người cho rằng hoàn toàn có tiềm năng để vượt mặt những tên tuổi top đầu của làng AV Nhật Bản hiện tại như Yua Mikami hay Yui Hatano. Thế nhưng, mới đây thôi, cô nàng bất ngờ dính vào những lùm xùm không đáng có sau khi quá khứ của mình được tiết lộ.

Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị đào mộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 1.

Meimi Takashima - tiểu mỹ nhân của làng AV Nhật Bản trong năm 2020

Theo đó, trong quá khứ, Meimi được biết tới như một trong những cô nàng hot girl có tiếng của làng cosplay Nhật Bản. Tuy nhiên, ngoại hình của cô nàng lúc ấy chưa được mỹ miều như thời điểm hiện tại. Và bước ngoặt thật sự diễn ra khi cô nàng đang làm phục vụ tại quán cafe với phong cách nàng hầu. Sau khi bị những người khách ở đây chê bai, chế giễu về nhan sắc, Meimi quyết định chi toàn bộ số tiền tiết kiệm bao lâu nay của mình, 70 triệu won (khoảng 1.5 tỷ VND) để đi tút lại nhan sắc, sau đó lấn sân, gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Những hình ảnh trong quá khứ của cô nàng mới đây cũng đã bị "đào mộ" trở lại.

Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị đào mộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl quyết tâm "đập đi xây lại" sau khi chứng kiến những lời chê bai ở quán cafe

Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị đào mộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 3.

Sau đó gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản để chứng minh với tất cả

Trải qua một năm đầy đau đớn và kiên nhẫn với nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hình, bao gồm cả thay đổi vị trí của hàm, Meimi giờ đây đã lột xác thành tiểu mỹ nhân, người tình trong mộng của không biết bao nhiêu anh chàng. Sau khi bị "đào mộ" lại quá khứ này, nàng hot girl cũng không hề tỏ ra hoảng hốt mà rất thản nhiên: "Tôi yêu gương mặt của mình - điều được tạo ra từ 120% công sức, tiền bạc và cả những nỗi đau nữa. Tôi đủ tự tin để vượt qua những lời đồn thổi".

Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị đào mộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 4.

Cô nàng không hề phủ nhận mà rất thoải mái việc từng đập đi xây lại trong quá khứ

Chỉ tính riêng trong năm 2020, Meimi đã tham gia vào 9 tác phẩm và đa số đều đạt được những thành công cực kỳ ấn tượng. Thậm chí, các fan của cô nàng còn soi ra được, hóa ra bệnh viện phẫu thuật mà Meimi tìm tới nằm ở Hàn Quốc, và cũng chung nơi đã từng dao kéo cho một mỹ nhân nổi tiếng khác của làng AV Nhật Bản là Emi Fukada.

Được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất ngành AV năm 2020, nàng hot girl gây sốc khi bị đào mộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 5.

Các fan còn tìm ra được bệnh viện nơi mà Meimi đã thực hiện cuộc phẫu thuật của mình

Tuy nhiên, dường như những việc này không quá ảnh hưởng tới sự nghiệp của Meimi. Bằng chứng là chẳng mấy ai trong số fan hâm mộ của Meimi quá quan tâm tới điều này và vẫn đang ngóng chờ những tác phẩm tiếp đây của cô nàng.