Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng

Sau khi nhận được tiền donate, cô nàng streamer sẵn sàng chấp nhận thử thách vô cùng khó khăn mà fan đưa ra.

Đối với nhiều cô nàng streamer ở thời điểm hiện tại, việc ăn vận gợi cảm lên sóng đã là câu chuyện thường ngày và được coi là một trong những chiêu trò dễ thấy để câu tương tác. Thế nhưng chỉ có lượng người xem thôi thì vẫn chưa đủ, và một trong những cách dễ thấy nhất để có thể kiếm thêm tiền donate từ phía người xem chính là việc thực hiện các thử thách mà những fan gửi tới thông qua các tin nhắn donate. Và mới đây, cộng đồng mạng lại vừa được một phen xôn xao sau khi một cô nàng streamer xinh đẹp, chẳng những đã ăn vận gợi cảm mà lại còn chấp nhận một đề nghị cực kỳ vô lý từ phía fan hâm mộ sau pha donate.

Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng - Ảnh 1.

Choi Hayan - cô nàng streamer xinh đẹp

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Choi Hayan, một nữ streamer đang hoạt động trên Afreeca TV và sở hữu một vóc dáng vô cùng gợi cảm cũng như gương mặt xinh đẹp. Đương nhiên, với lợi thế lớn như vậy về ngoại hình, cô nàng không ngần ngại thả dáng nóng bỏng bằng các bộ trang phục bắt mắt trên sóng. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, với chiếc áo hai dây khoét xẻ cực sâu khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm, nàng streamer đã thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi lên sóng. Nhưng điểm nhấn của chương trình lại chỉ tới khi cô nàng quyết định thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt từ phía fan.

Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng - Ảnh 2.

Phản ứng khi nhận được lời thách thức donate từ phía fan

Cụ thể, một fan cuồng của Hayan đã donate cho cô nàng streamer một khoản tiền nhỏ kèm theo lời hứa hẹn đầy thách thức: "Nếu bạn có thể uống hết một chai soju trong 24 giây, tôi sẽ tặng bạn 5.000 quả bóng bay sao". Và theo quy đổi từ nền tảng, nếu nhận được 5.000 quả bóng bay từ phía fan, Hayan sẽ đút túi ít nhất 300.000 won, tương đương 6 triệu VND sau khi đã trừ đi hết các chi phí hoa hồng. Và những tưởng đứng trước đề nghị có phần hơi không hợp lý như vậy, nữ streamer xinh đẹp của chúng ta sẽ từ chối. Nhưng không, cô nàng quyết tâm thực hiện và thậm chí còn nhờ người xem trên sóng xác nhận món đồ uống mình đang cầm trên tay là một chai soju nữa.

Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng - Ảnh 3.

Cô nàng bình tĩnh lấy ra một chai soju

Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng - Ảnh 4.

Thậm chí còn cẩn thận nhờ người xem xác định đây là rượu thật

Để rồi sau đó là một chuỗi các động tác liền mạch. Từ mở nắp, đưa lên miệng cho tới ngửa ra tu một mạch và kết thúc bằng màn đặt chai rỗng, chổng ngược lên đầu như một cách minh chứng cho thấy mình đã làm xong thử thách mà chẳng cần tới 24 giây như đã được thách thức. Pha xử lý đầy tính bất ngờ này của Hayan đã nhanh chóng khiến cho các fan phải ngỡ ngàng, thậm chí đông đảo người xem còn phải lè lưỡi, thán phục tửu lượng cũng như thừa nhận rằng quả thật ngoài sức tưởng tượng khi mà "uống nước cũng không nhanh được như thế".

Được donate 6 triệu, nữ streamer chấp nhận ăn vận gợi cảm, làm theo yêu cầu quái chiêu của fan cứng - Ảnh 5.

Trước khi mở miệng tu cạn một cách cực kỳ bất ngờ

Tuy vậy, hành động của nàng streamer xinh đẹp cũng gặp phải khá nhiều chỉ trích và phản cảm từ phía một bộ phận người xem - những người tỏ ra khá khó chịu trước sự dễ dãi khi chấp nhận lời đề nghị này để đổi lấy tiền donate từ cô nàng.