Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm "bao nuôi", hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối "Đi học lại đi"

Sau khi dính phải một loạt phốt, cô nàng hot girl bắt đầu nhận phải vô số gạch đá.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Qing Qing, hay còn được biết tới với cái tên "thuần Việt" hơn là Thanh Thanh. Xinh xắn, gợi cảm với số đo vòng một ấn tượng, thế nhưng Qing Qing được biết tới là một trong những cô nàng hot girl lùm xùm bậc nhất với vô số phốt kể từ khi nổi tiếng. Và mới đây thôi, cô nàng hot girl này lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý, cũng không bởi điều gì khác mà do chính các scandal của mình.

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 1.

Qing Qing - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 2.

Xinh đẹp, gợi cảm, thế nhưng nàng hot girl lại thường xuyên dính vào những drama

Theo đó, với trang cá nhân có tới gần 1 triệu follow, Thanh Thanh rất nổi tiếng thời gian gần đây. Cô nàng càng được chú ý hơn sau khi chia sẻ hình ảnh "giàu sang" của mình khi mua nhà, siêu xe và mở một quán cafe riêng trong năm 2021 vừa qua với tổng khối tài sản lên tới hàng chục tỷ chỉ trong một năm. Cũng có khá nhiều người thắc mắc về "nguồn tiền này". Ấy thế nhưng, trong lúc các fan của Thanh Thanh còn chưa kịp vui mừng thì nàng hot girl lại bất ngờ dính phải lùm xùm được một đại gia "bao nuôi" nên mới có tiền nhiều như vậy chứ không phải do đầu tư tài chính hay gì. Thậm chí, cô nàng còn bị cho là tiếp tay cho nhiều phi vụ lừa đảo, làm hại các nhà đầu tư và khiến nhiều người mất trắng.

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích thời gian gần đây

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 4.

Thanh Thanh chẳng những bị cáo buộc "bao nuôi" mà còn vướng phải những nghi vấn lừa đảo

Sau đó, nàng hot girl cũng đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân nhưng chừng đấy vẫn là chưa đủ để cô nàng thoát khỏi những gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, không ít ý kiến còn cho rằng cách để Thanh Thanh nên gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ đi, vì đằng nào tên tuổi, thương hiệu của nàng hot girl giờ cũng chẳng còn gì. Chưa kể, "kỳ án" Thanh Thanh ngoại tình, cắm sừng bạn trai cũ rồi bị bắt tại trận trong tình trạng "hớ hênh" lại tiếp tục bị đào lại.

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 5.

Vụ việc Qing Qing "ngoại tình" lại tiếp tục bị nhắc tới

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 6.

Danh tiếng của cô nàng bị tổn hại rất nhiều sau những drama vừa rồi

Thế nhưng, khá bất ngờ là ngay sau khi có tin đồn, một vị đạo diễn có tiếng lại đã lên tiếng cho rằng Thanh Thanh không nên dấn thân vào sự nghiệp này. Cụ thể, đạo diễn nọ chia sẻ nếu như thật sự đóng phim 18+, cô nàng chắc chắn sẽ không mất quá nhiều thời gian để vươn tầm trở thành cái tên top 1 trong ngành. Thế nhưng, chắc chắn nàng hot girl không ngốc tới mức sa ngã vào con đường này. Và theo lời khuyên của anh chàng, Thanh Thanh nên đi học và làm việc tốt đẹp đi, vì giờ làm gì còn ai giữ được niềm tin vào cô nàng nữa.

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 7.

Nàng hot girl có lẽ cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nổi tiếng nếu đóng phim 18+

Được gợi ý nên đi đóng phim 18+ sau lùm xùm bao nuôi, hot girl xinh đẹp bất ngờ khi bị đạo diễn từ chối Đi học lại đi - Ảnh 8.

Nhưng có lẽ giờ đây chẳng còn mấy ai tin tưởng cô nàng