Liên tục bị "gạ gẫm" rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái "khoe thân"

Có vẻ như cô nàng hot girl đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc chuyển đổi này.

Đối với các nền tảng mạng xã hội, việc duy trì các quy tắc luôn là một trong những điều rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh mà các cô nàng hot girl, người mẫu ảnh đang có xu hướng "khoe thân" tương đối nhiều và coi đây là một trong những cách nhanh nhất để trở nên nổi tiếng, có thu nhập khủng. Trường hợp của Shin Jae Eun - một cô nàng hot girl đang khá đình đám hiện nay cũng vậy. Từ chỗ là một nhân viên văn phòng bình thường, thế nhưng chỉ với một lần được lên làm mẫu ảnh trên tạp chí MAXIM, Shin Jae Eun đã bất ngờ trở nên nổi tiếng, và hiện nay, đang là một trong những hot girl có mức thu nhập khủng nhất trên mạng xã hội.

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 1.

Shin Jae Eun, cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 2.

Người thường xuyên gây sốc với những phân cảnh khoe thân nóng bỏng

Theo đó, một trong những điều làm nên tên tuổi của Shin Jae Eun không gì khác chính là những bộ ảnh, thậm chí là phân cảnh nóng bỏng ngay giữa đời thường của cô nàng. Cũng chẳng quá khó để liệt kê ra các tình huống khó đỡ mà nàng hot girl từng mang tới. Từ những câu chuyện đơn giản như quấn tạp dề lên sóng livestream, cho tới việc không mặc gì tự chui vào túi và coi đó là món quà tặng fan cho tới cả những lần diện trang phục siêu táo bạo ngay giữa nơi công cộng. Nhưng chắc chắn, không phải lúc nào, thành công cũng tới với Shin Jae Eun qua những hành động như vậy. Điển hình như mới đây thôi, nàng hot girl đã gặp phải sự cố cực kỳ khó đỡ khi bị Instagram khóa luôn trang cá nhân - thứ được coi là cần câu cơm của nàng hot girl.

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 3.

Cô nàng nổi tiếng với những chiêu trò khoe thân nóng bỏng của mình

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 4.

Từ những phân đoạn khi làm YouTube

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 5.

Cho tới cả việc tự chui mình vào hộp quà thế này, tất cả đã khiến tên tuổi của Shin Jae Eun bay xa

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 6.

Khác hẳn với hình tượng đẹp dịu dàng lúc mới nổi của nàng hot girl

Điều này chắc chắn làm ảnh hưởng rất nhiều tới Shin Jae Eun. Bằng chứng là nàng hot girl đã phải sử dụng một tài khoản phụ để tiếp tục tương tác với fan. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, việc cô nàng bị khóa trang cá nhân xuất phát từ việc có quá nhiều report tới từ người dùng khác. Bản thân Shin Jae Eun cũng bất lực trước tình trạng này. Gần đây, cô nàng cũng liên tục nhận phải những tin nhắn quấy rối, gạ tình khiếm nhã. Và khi Shin Jae Eun tỏ thái độ gay gắt, tài khoản của cô nàng "bay màu" ngay lập tức.

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 7.

Thời gian gần đây, nàng hot girl nhận phải rất nhiều tin nhắn khiếm nhã

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 8.

Nàng hot girl mới đây thậm chí còn bị khóa luôn tài khoản trang cá nhân

Điều này khiến Shin Jae Eun tỏ ra vô cùng bất mãn. Tới mức mà nàng hot girl còn dự định theo đuổi sự nghiệp làm YouTuber, nơi mà Shin Jae Eun cho rằng mình sẽ thoải mái tạo thêm các nội dung nóng bỏng, tương tác với fan mà không gặp rắc rối.

Liên tục bị gạ gẫm rồi khóa trang cá nhân vì hình ảnh nóng bỏng, nàng hot girl cay cú, đổi hướng làm YouTuber để thoải mái khoe thân - Ảnh 9.

Shin Jae Eun đang dự định làm YouTuber