Được tặng tiền để làm thẩm mỹ, Lộc Fuho quyết tâm từ chối, bảo tồn nhan sắc

Không nhiều người suy nghĩ và lựa chọn như Lộc Fuho trong cùng trường hợp.

Đa phần nhiều người thường nghĩ chí ít để làm được các công việc như Youtuber, streamer, mọi người cần và cũng nên có một gương mặt ăn hình, duyên dáng. Tuy nhiên, điều ấy có thể đúng với ai chứ không phải anh chàng Lộc Fuho - một trong những Youtuber từng được cho là nghèo nhất nhưng cũng nhiều nghị lực nhất Việt Nam. Không quá đẹp trai, nhưng luôn tự hào về nhan sắc của mình, thậm chí không ngại tự chế ảnh so sánh bản thân với những mỹ nam như Lee Min Ho, Sơn Tùng MTP, nhưng chính điều ấy lại làm cho các fan của Lộc Fuho thêm phần thích thú.

Được tặng tiền để làm thẩm mỹ, Lộc Fuho quyết tâm từ chối, bảo tồn nhan sắc - Ảnh 1.

Hình ảnh Lộc Fuho chụp ảnh so sánh với Sơn Tùng MTP

Những phát ngôn như "đẹp trai nhất Việt Nam" của Lộc Fuho tuy chắc chắn không phải là sự thật nhưng những thần thái, biểu cảm của anh chàng khi lên ảnh luôn khiến fan phải bật cười. Và càng bất ngờ hơn, khi mới đây thôi, anh chàng chia sẻ câu chuyện về việc bản thân đã từng nhận được nhiều lời khuyên nên đi phẫu thuật thẩm mỹ, sửa sang phần nào nhan sắc sau khi đã trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, Lộc Fuho đều từ chối, bất chấp việc anh thậm chí có thể nhận được tài trợ để sửa đổi một cách hoàn toàn miễn phí.

Được tặng tiền để làm thẩm mỹ, Lộc Fuho quyết tâm từ chối, bảo tồn nhan sắc - Ảnh 2.

Theo Lộc Fuho, anh hoàn toàn không có ý định sửa sang nhan sắc của mình

"Cũng có những cơ sở nha khoa, thẩm mỹ viện nhắn tin hay liên hệ để tài trợ mình nhưng Lộc đều từ chối hết. Từ nhỏ tới giờ cũng không ít người chê tôi xấu, nhưng xấu thật thì chấp nhận chứ không buồn. Còn nhan sắc cha mẹ sinh ra sao thì để vậy" - Lộc Fuho chia sẻ.

Bên acnhj đó, anh chàng cũng thừa nhận những dòng trạng thái trên trang cá nhân tự khen bản thân đẹp trai nhất thế giới hay so sánh với các mỹ nam chủ yếu là để "làm cho vui" mà thôi. Và những ai đã theo dõi Lộc Fuho từ lâu chắc chắn cũng sẽ không còn lạ với loạt ảnh hài hước, vui nhộn từ phía anh chàng nữa.

Được tặng tiền để làm thẩm mỹ, Lộc Fuho quyết tâm từ chối, bảo tồn nhan sắc - Ảnh 3.

Lộc Fuho cũng thừa nhận bản thân không hề có gì thay đổi ngay cả sau khi đã nổi tiếng

Mặc dù vẫn chiếm được nhiều thiện cảm từ phía các fan hâm mộ, thế nhưng thời gian gần đây, Lộc Fuho cũng từng vướng phải không ít chỉ trích. Đặc biệt là sau khi xuất hiện thông tin anh chàng từ bỏ nghề phụ hồ sau khi có thu nhập ổn định, xây nhà mua xe từ Youtube. Đáp lại, Lộc Fuho khẳng định anh vẫn thế, chẳng thay đổi điểm nào so với trước kia, càng  không có câu chuyện từ bỏ nghề phụ hồ đã đưa mình tới thành công ngày hôm nay.