Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại

Mặc dù đã tan vỡ, thế nhưng K-ICM vẫn khiến các fan phải nhớ lại cặp đôi từng làm khuấy đảo showbiz Việt trong năm 2019.

Sau lùm xùm với Jack, K-ICM dường như đã bị phần đông cộng đồng mạng quay lưng, chỉ trích nhưng bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận không nhỏ các fan hâm mộ ủng hộ anh chàng này. Và mới đây, chàng producer này đã xuất hiện tại Hà Nội để trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ, cũng như tặng quà tri ân các fan đã ở bên cạnh mình trong những thời điểm khó khăn.

Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại - Ảnh 1.

K-ICM ký tặng fan ở Hà Nội

Tuy nhiên, chi tiết khiến cho nhiều người chú ý lại nằm ở chỗ trong số những món quà mà anh chàng tặng fan, vẫn có quyển lịch in hình Jack & K-ICM, bất chấp việc hai anh chàng dường như đã đổ vỡ tới mức không thể hàn gắn và đường ai nấy đi.

Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại - Ảnh 2.

Đồng thời không quên tặng quà - những bộ lịch vẫn có hình ảnh của cặp đôi Jack & K-ICM

Mặc dù không còn song hành cùng nhau, thế nhưng K-ICM dường như vẫn rất trân trọng tình bạn đẹp giữa hai người cũng như ngầm ý muốn các fan không quên đi một bộ đôi từng tạo nên sóng gió cho showbiz Việt thì phải. Nhưng ở khía cạnh khác, có người khẳng định đó là phần quà Tết mà cặp đôi này đã chuẩn bị cho các fan từ lâu, nhưng chẳng ai ngờ lại đổ vỡ trước khi tặng.

Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại - Ảnh 3.

Cư dân mạng tranh luận về bộ lịch vẫn in hình Jack được K-ICM tặng cho fan

Ở một diễn biến khác, kênh Youtube của K-ICM dường như cũng đã có dấu hiệu phục sinh sau chuỗi ngày chỉ số "đỏ lòm" kể từ vụ lùm xùm đổ vỡ với Jack. Cụ thể, mới đây đã có fan hâm mộ vào chúc mừng anh chàng khi kênh Youtube đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại: "“Sau gần 1 tháng mất đi hàng trăm ngàn người theo dõi, kênh K-ICM Official đã tăng trở lại rồi nè mấy Keys ơi! Bảo khánh à cố lên nha. Keys mãi mãi bên anh”.

Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại - Ảnh 4.

Kênh Youtube của K-ICM đã tăng trưởng trở lại trong những ngày gần đây

Quả thật, dựa theo những chỉ số của trang Social Blade - một trang web chuyên thống kê các hoạt động của Youtube, lần đầu tiên sau một tháng ồn ào và mâu thuẫn với Jack, kênh của K-ICM đã tăng trưởng trở lại mạnh mẽ. Cụ thể, chỉ trong ngày 19/1/2020, đã có thêm hơn 10.000 người quay lại và theo dõi kênh Youtube của chàng producer. Mặc dù con số không phải quá kinh khủng, nhưng nó cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy K-ICM dường như đã dần dần bớt bị cộng đồng mạng quay lưng và tẩy chay như ở giai đoạn mới đầu của vụ lùm xùm.

Đường ai nấy đi, thế nhưng K-ICM vẫn tặng lịch đầu năm có hình Jack cho fan, kênh Youtube đã tăng trưởng trở lại - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng dường như đã thôi quay lưng với anh chàng producer tài năng

Tính từ lúc bắt đầu vụ lùm xùm, kênh của K-ICM đã mất khoảng gần nửa triệu lượt subs, thế nên đây vẫn có thể coi là tín hiệu mừng với anh chàng.