Top 5 Pokemon tốt nhất để mở ra từ các gói vật phẩm

Trò chơi  Pokemon Trading Card Game gần đây đã trở thành không chỉ đơn thuần là một trận chiến, vì các nhà sưu tập đang mua và bán hơn bao giờ hết. Sự phổ biến của thẻ Pokemon đang tăng trở lại. Các thẻ cũ hơn và mới hơn đang tìm thấy giá trị chưa từng có trong nhiều năm qua với nhượng quyền.

Có những Pokemon có giá trị và độ hiếm vượt xa những Pokemon khác khi thẻ của chúng được kéo. Những thẻ này chỉ đáng giá hơn vì sinh vật trên đó, đó là những Pokemon nào ? Hãy cùng điểm qua 5 Pokemon đáng giá nhất khi sở hữu từ các gói nhé !

#5 - Lugia

Lugia từ Neo Genesis là một kho báu Pokemon ba chiều. Đó có thể là giá trị nhất, nhưng chắc chắn không phải là duy nhất. Một thẻ có Lugia trên đó chắc chắn sẽ có giá trị. The Legendary đã được làm bìa trò chơi, một bộ phim và rất nhiều lần xuất hiện trong suốt anime.

#4 - Blastoise

Các thẻ Blastoise đều khá có giá trị. Blastoise ba chiều phiên bản đầu tiên không hiếm như Charizard, nhưng nó vẫn là một sức hút đáng kinh ngạc. Từ thẻ lập nhóm đến thẻ GX, Blastoise là một Pokemon tuyệt vời để kéo. Bất kể đó là loại thẻ nào, nếu có Blastoise trên đó, nó sẽ có giá trị.

#3 - Mewtwo

Mewtwo là Pokemon mạnh nhất mọi thời đại. Có một chút mỉa mai rằng nó được nhân bản từ Mew và do con người tạo ra. Bất chấp điều đó, việc tìm thấy một thẻ Pokemon Mewtwo khiến người hâm mộ phải hét lên vì phấn khích. Từ một ấn bản đầu tiên ba chiều đến thẻ quảng cáo, Mewtwo là một tìm kiếm tuyệt vời.

#2 Pikachu

Thẻ Pikachu phiên bản đầu tiên, không có hình ba chiều, vẫn đáng giá một khoản tiền kha khá. Gần đây, Pikachu xuất hiện ngày càng nhiều. Thẻ Rainbow Rare Pikachu VMAX từ Vivid Voltage chỉ là ví dụ gần đây hơn về sự phổ biến và giá trị của Pikachu. Chỉ về bất kỳ thẻ Pikachu nào cũng đáng để tìm kiếm. Nói về sự đáng giá thì giá trị của Pikachu trong anime đã nói lên tất cả.

#1 - Charizard

Charizard có nhiều thẻ nhất với giá trị cao trong số bất kỳ Pokemon nào. Các phiên bản trước đó của Charizard có giá trị hàng nghìn, nếu không muốn nói là hàng trăm nghìn. Các bản in gần đây thậm chí còn có giá trị nhất trong các bộ tương ứng. Charizard là không thể ngăn cản. Kéo bất kỳ thẻ Charizard nào sẽ đòi hỏi bạn phải đặt nó vào tay áo ngay lập tức.