Fan LQMB sốc khi fanpage MC Kim Ngân đăng tải clip "đen"

Mới đây, trang fanpage cô nàng MC Kim Ngân của tựa game Liên Quân Mobile đăng tải hình ảnh những bộ phim người lớn 18+ khiến cho các fan không khỏi hoang mang.

Cụ thể, trên trang fanpage của MC Kim Ngân, cô nàng đột nhiên chia sẻ những hình ảnh với nội dung 18+, tục tĩu, phản cảm,… Ngay lập tức, cộng đồng Liên Quân Mobile đã nhốn nháo về nguyên nhân của vụ việc này. Trong đó, có nhiều fan cho rằng nữ MC đã bị hack mất fanpage nên đã bị kẻ gian chia sẻ những bức hình nhạy cảm. Mặt khác, cũng có một số fan cho rằng cô nàng đã bán fanpage cho một bên thứ ba.

Ngay sau đó, Nữ MC Liên Quân Mobile đã thông báo với fan hâm mộ rằng mình đã bị mất fanpage “MC Kim Ngân”. Hy vọng các fan sẽ chia sẻ thông tin này rộng rãi để giúp cô nàng được minh oan. Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm của khán giả Liên Quân Mobile.

Mới đây, trang fanpage cô nàng MC Kim Ngân của tựa game Liên Quân Mobile đăng tải hình ảnh những bộ phim người lớn 18+ khiến cho các fan không khỏi hoang mang.

Kim Ngân là MC Esports, vừa mới xuất hiện tại AIC 2022 với vai trò phỏng vấn các tuyển thủ sau trận đấu.

Cô nàng sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế – Luật gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, cách dẫn chương trình tự tin nhưng pha trộn cả sự nhí nhảnh khiến số đông khán giả đánh giá tích cực. Là gương mặt trẻ, năng động, phong thái vui tươi, khỏi phải nói sự quan tâm và chú ý của cộng đồng dành cho cô nàng lớn đến thế nào. Cùng với đó, cô và tuyển thủ Daim của BOX Gaming từng “gây bão” cõi mạng và được “đẩy thuyền” nhiệt tình nhờ màn tương tác ngọt ngào của cả hai.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí gần nhất, cô nàng tự tin trong việc chinh phục khán giả Esports: 

“Em nghĩ đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Cơ hội vì em sẽ có được bước đệm tốt cho các dự án sắp tới. Thách thức lớn nhất mà em nghĩ là làm sao để giữ khán giả ở lại với mình bằng thực lực thật sự chứ không phải bằng sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng.”