FO4: Đánh giá nhanh tiền vệ R. Nainggolan mùa giải Top Transfer

Hotboy xăm trổ người Bỉ luôn làm hài lòng các HLV trong FIFA ONLINE 4, vậy hãy xem mùa giải Top Transfer anh được đánh giá sao nhé.

R. Nainggolan được biết đến với cái tên "Hotboy xăm trổ" rất ấn tượng ở ngoài đời lẫn trong game FIFA ONLINE 4, mùa giải đầu tiên của anh trong game là ss17 đã lấy được cảm tình của rất nhiều HLV vì lối chơi mạnh mẽ, toàn diện và máu lửa của anh.

Chỉ số R. Nainggolan TT (OVR: 87)

Thể chất và Tốc độ:

Vẫn là một thể hình chắc chắn cùng với một trọng tâm thấp và nội lực đáng nể, Nainggolan TT sẵn sàng “ăn thua đủ” với cả những Gullit NHD, Vieira NHD, Pogba,… để giữ vững tuyến giữa của mình. Và khi đối mặt với những cú va chạm đầy uy lực của Nainggolan TT thì không có nhiều cầu thủ có thể đứng vững.

Với chỉ số tăng tốc và tốc độ được cải thiện từ mùa ss17 và TB, Nainggolan TT trở nên nhanh nhẹn và cơ động hơn 2 mùa kia một chút. Và với thể lực 97, đến cuối trận các bạn sẽ thấy sự bền bỉ như thế nào.

Nainggolan TT rất xông xáo trong mọi tình huống bóng. Với xu hướng workrate 3-3, anh luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân để thực hiện những pha tranh chấp cũng như khuấy động hàng phòng ngự đối phương trong từng tình huống phản công của đội nhà. Có thể nói Nainggolan TT là cầu thủ máu lửa nhất FO4.

Khả năng phòng ngự:

Điểm mạnh nhất của Nainggolan TT chính là khả năng tranh chấp cực kì mạnh mẽ và quyết liệt. Dường như anh này chẳng quan tâm đến đối thủ của mình là ai, cứ hùng hục lao vào cướp trái bóng cho bằng được. Kèm với những cú tắc bóng nảy lửa và xoạc bật gốc đối phương khiến cho Nainggolan TT trở nên cực kì đáng sợ đối với những cầu thủ có chỉ số ẩn "dễ chấn thương". Nhưng cũng chính vì vậy mà những pha tranh chấp bóng trong vòng cấm sẽ dễ dẫn đến penalty.

Khả năng cắt bóng của anh cũng rất tốt so với mùa ss17 và TB, nhưng các HLV sử dụng Nainggolan thì thích đánh nhau hơn là kỹ thuật vì vậy anh luôn lên công về thủ rất nhanh, luôn có mặt tại các điểm có bóng.

So với 2 mùa ss17 và TB thì những đường chuyền của Nainggolan TT có lực và độ chính xác rất tốt. Nainggolan TT có thể tung ra những QW, ZW tầm xa ngon ăn hoặc là một đường chọc khe quãng ngắn đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Khả năng tấn công:

Những cú sút cực mạnh ngoài vòng cấm vốn đã đáng sợ ở mùa ss17 và TB nay lại còn kinh khủng hơn nữa với lực sút 88 và sút xa 90 của mùa TT. Nếu các bạn là tín đồ của lối chơi sút xa thì anh chàng Nainggolan TT sẽ làm các bạn hài lòng hoàn toàn.

Chỉ với chiều cao 1m76, không chiến chưa bao giờ là điểm mạnh của Nainggolan TT. Mỗi khi thủ môn phát bóng lên, Nainggolan TT khó lòng chiến thắng trong những pha tranh chấp với các tiền vệ cao lớn của đối phương như Gullit NHD.

Phong cách chơi bóng:

Với xu hướng hoạt động workrate 3-3 và thương hiệu box-to-box máu lửa, Nainggolan TT hoạt động rất rộng, thường xuyên dâng cao tham gia tấn công cũng như lùi sâu hỗ trợ phòng ngự và việc bắt Nainggolan TT giữ vị trí là điều không thể.

Anh chàng này luôn chạy loạn khắp sân, xâm nhập vòng cấm của đối phương khá thông minh, nhận bóng ghi bàn; hay lùi vệ tận khung thành để tham gia phòng ngự. Vì vậy người dùng sẽ có cảm giác an toàn đối với hàng thủ của mình và tự tin với các tình huống tấn công.