Forsaken World: Thần Ma Đại Lục VNG mở đăng ký trước

Game nhập vai bối cảnh fantasy Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã được NPH VNG Games mở đăng ký trước tại Google Play và App Store.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục mang đến đại chiến trường cực rộng lớn với sức chứa hơn 2000 người tham chiến cùng lúc diễn ra trên thời gian thực. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong những cuộc chiến kinh điển mang đậm chất Thần Thoại Bắc Âu từ Guild chiến, Công thành, Thế lực chiến, Tổ đội chiến, Phe phái chiến…vô cùng khốc liệt.

Đặc biệt nếu bạn là một fan cứng của bộ phim cuộc đại chiến Năm Cánh Quân của người Hobbit thì chắc hẳn trong game bạn sẽ cảm nhận rõ dư vị đó.Từ việc tung đôi cánh, cưỡi thú lớn tự do bay lượn trên bầu trời cho đến việc tung đòn ma pháp với nhiều hiệu ứng chiến đấu đi kèm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Cũng tại Forsaken World: Thần Ma Đại Lục mỗi người chơi sẽ được tự do build nhân vật theo nhiều cách thức khác nhau khi lựa chọn dấn thân vào các tộc như Nhân tộc, Tiên tộc, Huyết tộc, Người lùn,…Bù lại game không giới hạn bạn phải chết dí với một sắc tộc đã theo đuổi từ đầu mà trong quá trình trải nghiệm có thể tự do hoán đổi tùy ý để tìm ra dòng máu thật của mình.

Cũng từ class nhân vật ban đầu đó bạn có thể chuyển chức sang 1 trong 2 nhánh khác với bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn tách biệt khi đạt cấp độ trưởng thành nhất định. Song song đó game còn mở ra nhiều bảng kỹ năng thiên phú, bị động, nội tại, kỹ năng Guild vô cùng đồ sộ cho bạn thỏa sức rèn luyện và tích điểm nâng skill.

Tất nhiên, để có đủ nguyên liệu luyện skill bạn cần phải tham gia vào các hoạt động liên quan hoặc đi săn Boss mới có. Từ đó có thể thấy độ sâu và đa dạng trong việc mạnh hóa nhân vật là rộng lớn tới nhường nào.

Và tương tự như các dòng game nhập vai lấy chủ đề fantasy khác thì yếu tố Guild trong game Forsaken World: Thần Ma Đại Lục Mobile rất quan trọng. Ngoài việc mang đến nhiều lợi ích, phần thưởng hậu hĩnh cho các thành viên thì Guild còn là nhà, là đế chế thủ nhỏ của một hội nhóm người chơi nhất định.

Cũng thông qua Guild các bạn phải ra sức cày hoạt động, nhiệm vụ, săn boss Guild để tích điểm tài nguyên hòng nâng cấp Thành trì của Guild mình. Bên cạnh đó là việc duy trì chiến thuật của tập thể, gia tăng sức mạnh bản thân để sẵn sàng ứng biến với mọi trận Công thành có thể diễn ra bất cứ khi nào khi có một Guild khác tuyên chiến.

Song cái hay của Forsaken World: Thần Ma Đại Lục chính là mang đến sân chơi tổ đội hợp sức, anh em trong Guild đồng lòng tác chiến ở mọi Phó bản, hoạt động dày đặc mà game đề ra trong ngày, trong tuần. Bù lại giá trị thu về sau các đợt càn quét là vô cùng tương xứng với rất nhiều trang bị, vũ khí, tài nguyên, nguyên liệu quý hiếm cho bạn sở hữu.

Mà tiêu biểu trong đó phải kể đến cuộc đại chiến sinh tồn giữa 2 phe Người và Huyết Tộc trở nên cực kỳ lôi cuốn. Tham gia vào hoạt động này bạn sẽ ngẫu nhiên đóng vai thành người dân vô tội đang tìm cách chạy trốn khỏi nanh vuốt của ma cà rồng hoặc hoá thân thành Huyết Tộc khát máu với mục tiêu săn tìm con mồi và lây lan cho cả thành phố. Tiếp đến là hoạt động truy lùng quỷ Goblin và tranh đoạt các báu vật mà chúng lấy cắp đầy kịch tính.

Fanpage facebook.com/fw.zing.vn/

Trang chủ https://fw.zing.vn/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.