Genshin Impact: Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch - Vũ khí cực mạnh dành cho các chiến binh

Khái quát về Deathmatch trong Genshin Impact

Deathmatch trong Genshin Impact là cây thương màu đỏ thẫm sắc bén và mạnh mẽ dành cho các nhân vật DPS như Xiao và Hu Tao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Deathmatch để biết cách lấy và nâng cấp nó.

Deathmatch là một cây thương màu đỏ thẫm mạnh mẽ trong Genshin Impact với sức sát thương lớn. Vũ khí 4 sao này có một kỹ năng gọi là Gladiator. Kỹ năng này giúp tăng sát thương tấn công lên 24% khi chỉ có một kẻ địch gần đó và 16% nếu có ít nhất hai đối thủ xung quanh, tỷ lệ DEF cũng được tăng lên 16%. Ở cấp độ cao hơn, sát thương ATK cũng sẽ tăng lên.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Ví dụ, sát thương ATK và DEF tăng 32% khi bạn bị bao vây bởi nhiều hơn 2 đối thủ. Hoặc nếu không, sát thương DEF và ATK của nó tăng lên đến 48% khi chỉ đối mặt với một kẻ địch. Hơn nữa, Deathmatch Polearm cũng tăng 8,00% CRIT Rate.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Ngoài ra, sát thương cơ bản của Deathmatch Polearm cũng tăng theo cấp độ. Ở cấp độ 1, ATK cơ bản là 41 và Tỉ lệ CRIT là 8%. Ở cấp độ 20/40, nó là 99 - 125 và tỷ lệ CRIT là 14,1%.

Nó gây ra sát thương lên tới 454 ATK và tỷ lệ CRIT là 36,8% ở cấp độ 90. Những nhân vật tốt nhất để sử dụng vũ khí mạnh mẽ này là Xiao và Hu Tao.

Làm thế nào để có được Deathmatch Genshin?

Người chơi Genshin Impact có thể nhận vũ khí này từ Phần thưởng Battle Pass. Nó không có trong Battle Pass của Sojourner nhưng có trong Bài thánh ca Ngộ đạo. Bạn cần mở khóa bài thánh ca ngộ đạo bằng tiền thật và đạt cấp độ Battle Pass (BP) 30 để chọn một trong 4 vũ khí từ Battle Pass Bounty bao gồm Deathmatch Polearm.

Để thăng hạng nhanh chóng và sớm đạt được cấp 30 BP, bạn cần thu thập EXP bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ BP. Có 4 nhiệm vụ BP hàng ngày, 14 nhiệm vụ hàng tuần và nhiều nhiệm vụ sự kiện BP để du khách Genshin Impact hoàn thành và thu thập EXP.

Tuy nhiên, người chơi không thể nhận được nhiều hơn 10.000 EXP một tuần. Dưới đây là 4 nhiệm vụ hàng ngày mà bạn cần phải hoàn thành.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Nhiệm vụ hàng ngày của Battle Pass:

  • Đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày.
  • Hoàn thành 4 lần hoa hồng hàng ngày được đánh dấu bằng điểm màu tím trên bản đồ.
  • Khai thác 10 vật phẩm trên bản đồ hoặc bằng cách cử nhân vật đi thám hiểm. Bạn có thể cử một số nhân vật trong chuyến thám hiểm để khai thác 10 hoặc 20 khối mỗi 20 giờ. Đó là cách nhanh nhất để khai thác các vật phẩm và tiết kiệm thời gian cho các nhiệm vụ khác.
  • Sử dụng tổng số 150 loại nhựa gốc. Bạn có thể sử dụng nhựa thông trong Ley Line Outdrop ở Mondstadt và Liyue. Bên cạnh đó, bạn có thể đánh bại Cyro Regisvine, Anemo Hypostasis, Lupus Boreas, Oceanid, Primo Geovishap, Pyro Regisvine... và sử dụng 40 origin resin để thu thập kho báu.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Các nhiệm vụ hàng ngày này không thay đổi qua các mùa BP. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày này, bạn sẽ thu về 645 EXP mỗi ngày.

Tuy nhiên, các nhiệm vụ hàng ngày đó dễ hoàn thành hơn nhiều so với các nhiệm vụ hàng tuần và sự kiện. Hơn nữa, các nhiệm vụ sự kiện sẽ thay đổi sau mỗi lần cập nhật.

Một số nhiệm vụ hàng tuần khá dễ dàng để hoàn thành trong khi nhiều nhiệm vụ khác yêu cầu bạn phải cố gắng nếu bạn muốn nhận được vũ khí Deathmatch Genshin Impact sớm. Dưới đây là một số nhiệm vụ hàng tuần dễ dàng mà bạn có thể hoàn thành chỉ trong nháy mắt.

Nhiệm vụ hàng tuần của Battle Pass:

  • Nấu được 20 món.
  • Rèn 20 mặt hàng.
  • Hoàn thành 3 yêu cầu.
  • Hoàn thành 3 tiền thưởng.
  • Hoàn thành 15 thử thách miền.
  • Sử dụng tổng cộng 1.200 loại nhựa ban đầu trong vòng một tuần.

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Có rất nhiều nhiệm vụ khác phải hoàn thành hàng ngày và hàng tuần trong Genshin Impact để thăng hạng nhanh trong Battle Pass. Nhiều sự kiện giới hạn thời gian cũng mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ thú vị để làm với lượng EXP khổng lồ để lên cấp nhanh hơn.

Hướng dẫn nâng cấp Deathmatch trong Genshin Impact

Để làm cho cây thương này mạnh hơn, bạn cần cường hóa nó bằng cách sử dụng vật liệu. Bạn sẽ cần các nguyên liệu và lượng Mora khác nhau để nâng cấp vũ khí này ở các cấp độ khác nhau. Dưới đây là tất cả những nguyên liệu bạn cần để nâng cao vũ khí Deathmatch trong Genshin Impact.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

  • 20/40: 5.000 Mora, 3 chiếc răng sữa của Boreal Wolf, 3 nhánh dây Ley đã chết và 2 cây mật hoa Whopperflower.
  • 40/50: 15.000 Mora, 3 chiếc răng nứt của Boreal Wolf, 12 nhánh đường chết Ley, và 8 cây mật hoa Whopperflower.
  • 50/60: 20.000 Mora, 6 chiếc răng nứt của Boreal Wolf, 6 chiếc lá Dead Ley Line, và 6 quả đào lấp lánh.
  • 60/70: 30.000 Mora, 3 Nanh gãy của Boreal Wolf, 12 Lá Dòng chết và 9 Nectar lấp lánh.
  • 70/80: 35.000 Mora, 6 Nanh gãy của Boreal Wolf, 9 Mầm Đường Dây và 6 Nectar Năng lượng.
  • 80/90: 45.000 Mora, 4 Nỗi nhớ của Boreal Wolf, 18 Ley Line Sprouts và 12 Energy Nectar.

Tìm hiểu chi tiết về Deathmatch

Bạn cần đánh bại quái vật để thu thập những nguyên liệu này và chế tạo các nguyên liệu cấp cao, chẳng hạn như Shim Lung Nectars, Energy Nectars và Boreal Wolf's Nostalgia. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng Starglitters hoặc Stardusts để đổi những nguyên liệu đó trong cửa hàng Paimon's Bargain.

Sức mạnh của Deathmatch Polearm trong Genshin Impact

Bạn có thể sử dụng vũ khí này để trang bị cho một số nhân vật DPS chính trong nhóm của mình, chẳng hạn như Zhongli, Xiao và Hu Tao. Nếu bạn sử dụng Xiao hoặc Zhongli làm đấu sĩ DPS chính trong đội của mình thì cây thương này tốt hơn trụ của Blackcliff. Nó có thể gây ra tới 454 điểm sát thương cho mỗi đòn tấn công.

Hơn nữa, khi nhân vật Xiao của bạn đạt đến cấp 80, anh ta có thể gây ra hơn 34.000 điểm sát thương cho mỗi đòn tấn công trong Elemental Burst. Sau đó, bạn có thể đánh bại những con trùm mạnh mẽ một cách nhanh chóng./.