Khám phá Top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất mọi thời đại, ai cũng muốn sở hữu

1. Yvletal

Pokemon là một chuỗi franchise thành công nhất mọi thời đại. Có nhiều Pokemon bay trong tựa game, hãy cùng tìm hiểu Top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất mọi thời đại mà ai cũng muốn sở hữu.

Game Pokemon là một game hoạt hình cực kỳ hay và hấp dẫn. Pokemon là viết tắt từ Pocket Monsters, là một loạt anime kodomo truyền hình Nhật Bản. Pokemon được biết rộng rãi sau loạt phim hoạt hình cùng bộ truyện tranh "Bảo bối thần kỳ".

Ngoài các tựa game chính thống thuộc thể loại nhập vai còn có một số tựa game phụ khác thuộc thể loại nhập vai hành động, giải đố, nuôi thú ảo. Tính đến tháng 2/2016, có hơn 279 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới, hơn 200 triệu các tựa game chính thống khiến Pokémon trở thành tựa game bán chạy thứ 2 toàn cầu, chỉ đứng sau thương hiệu Mario của Nintendo. Linh vật của Pokémon là Pikachu.

Các tựa game Pokemon thường được chia ra thành từng thế hệ. Từng thế hệ được phân chia dựa trên khoảng thời gian ra mắt một tựa game mới. Khi một tựa game nhập vai thuộc serie chính được phát hành, bao gồm những Pokémon, nhân vật và tính năng mới thì những tựa game đó sẽ được coi là một thế hệ mới.

Yveltal - Pokemon Hủy diệt là điềm báo của nỗi kinh hoàng và diệt vong trong vũ trụ Pokemon. Nó đánh cắp sinh lực của những sinh vật sống khác, sử dụng sự sống đó để hỗ trợ bản thân trong suốt thời gian dài chìm trong giấc ngủ. Từ truyền thuyết đến cách phối màu, Pokemon này hoàn toàn đáng sợ.

Chỉ hơi tiếc là trong nỗ lực của nhà thiết kế để làm cho Yveltal trông giống với chữ Y thì cuối cùng họ khiến nó trông khá ngốc nghếch ở nhiều nơi. Thật khó để coi trọng sức mạnh với ngoại hình đến từ phiên bản sống của chữ Y.

top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất

2. Gyarados

Pokemon Gyarados đáng chú ý nhất vì nó nổi cơn thịnh nộ với cơ thể to lớn và mạnh mẽ, thường gây ra thiệt hại lớn cho cả người và tài sản. Pokemon Gyarados đúng là một chú cá chép sau khi hóa rồng thì năng lực tăng vượt bật (chỉ tính CP đã tăng gấp gần 10 lần). Việc kiếm được một chú Gyarados ưng ý thì thật sự rất mất thời gian, tuy Magikarp rất nhiều nhưng lại tốn không ít kẹo để tiến hóa, chưa kể khi tiến hóa thì bộ kỹ năng không mong muốn lại xuất hiện.

Gyarados chắc chắn không phải là Pokemon đầu tiên xuất hiện trong tâm trí người ta khi nghĩ đến các loại bay. Nhưng nó có kiểu bay đặc trưng và chắc chắn không thiếu sự đe dọa, vì vậy nó có quyền nằm trong danh sách này giống như bất kỳ Pokemon giống chim nào ngoài kia.

top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

3. Galarian Moltres

Galarian Moltres này bùng cháy không phải bằng lửa mà bằng năng lượng Hắc ám thuần túy hút hết năng lượng và sự sống của những người xung quanh. Nó thậm chí còn được cho là có thể đốt cháy linh hồn của con mồi trực tiếp khi tấn công bằng "ngọn lửa". Quả là một con Pokemon bay cực kỳ đáng sợ.

top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất

4. Rayquaza

Rayquaza sống hàng trăm triệu năm trên tầng ozone của Trái Đất và chưa hề giáng trần. Đứng từ mặt đất, người thường không thể nào thấy được thần vì thần ở nơi quá xa, cao hơn cả những tầng mây.

Sự tồn tại của Rayquaza vẫn được xem như là điều bí ẩn vì thần sống ở nơi tách biệt với trần thế. Người ta nói rằng Rayquaza sẽ hạ phàm nếu như Kyogre và Groudon chạm trán với nhau. Những chi tiết về sự kiện này vẫn được lưu lại trong truyền thuyết về thần.

top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất

Rayquaza chỉ hấp thụ nước, các hạt bụi trong khí quyển và ăn thiên thạch để tồn tại. Lượng thiên thạch được nạp vào cơ thể cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho quá trình tiến hóa Mega của thần. Khi bay Rayquaza có hình dạng giống như sao chổi.

Rayquaza còn rất “bá đạo” khi khắc phục điểm yếu của hệ Flying (bay). Trước kia, những đòn đánh hệ Rock (đá) và Ice (băng) đều gây ra mức độ sát thương gấp đôi đối với hệ Flying nhờ khắc hệ, nhưng với năng lực mới này, những đòn tấn công hệ Rock và Ice đối với Rayquaza chỉ gây ra sát thương bình thường (x1).

5. Corviknight

Corviknight có khả năng chống chịu cao, lại thuộc hệ Dark nên càng dễ dàng chịu được đòn tấn công của Mimikyu. Corviknight thường thiên về hướng build chống chịu nên sẽ ra đòn chậm hơn Mimikyu. Bạn có thể tính toán các bước tiếp theo sau khi thấy kỹ năng đầu tiên của nó.

top 5 Pokemon bay đáng sợ nhất