Fortnite: Battle Royale - Game sinh tồn của Epic Games vừa ra mắt thử nghiệm chế độ "công thành" đối chiến 50 vs 50 cực bá đạo

Fortnite: Battle Royale được xem là phiên bản PUBG miễn phí trên PC, hấp dẫn đông đảo người chơi. Vừa mới đây hãng Epic Games cho ra mắt thử nghiệm chế độ PvP với số lượng 100 người đối chiến cân bằng hai team.

Chế độ mới này của Fortnite: Battle Royale thu hút sự quan tâm của game thủ khi có lối chơi vừa quen thuộc vừa mới lạ. Việc chiến đấu 2 phe đông người có lẽ là hoạt động xuất hiện ở hầu hết các game có tính PK đối kháng tổ đội. Nhưng việc chiến đấu trong một chiến trường khi số lượng lên đến 100 thì nó lại là chuyện khác.

Trong Fortnite: Battle Royale mỗi team có 50 người được phân theo hai khu vực lãnh địa khác nhau. Sứ mệnh của mỗi đội là phải triệt hạ được lãnh địa đối phương và giành quyền kiểm soát trận địa. Trong chiến đấu, game thủ được sử dụng đa dạng loại hình, vũ khí chiến đấu từ súng, bom, hỏa tiễn cho đến dù, phi cơ...

Màn chiến đấu chiếm lãnh địa của hai bên trong Fortnite: Battle Royale khiến nhiều người trong chúng ta nghĩ tới hoạt động "công thành" trong những game kiếm hiệp hay Tam Quốc nhập vai trên mobile và PC. 

Chế độ PvP 50 vs 50 này được Epic Games thử nghiệm cho đến hết ngày 17/12/2017 và dự kiến sẽ ra mắt chính thức ngay sau đó. Bạn đọc quan tâm và muốn đắm chìm trong màn công thành máu lửa của một tựa game bắn súng hãy trải nghiệm Fortnite: Battle Royale ngay hôm nay với gameplay mới này.

Trang chủ: https://www.epicgames.com/fortnite/