FragPunk – hero shooter của NetEase lộ diện, Closed Alpha Test sắp diễn ra

FragPunk là tựa game khá giống Overwatch hay Valorant, nhưng một điểm mới là hệ thống Shard Card sẽ tùy biến lối chơi đến vô hạn.

Vào 9 tháng 6 trong Xbox Showcase 2024, NetEase Games đã công bố FragPunk, một game bắn súng anh hùng 5v5 hoàn toàn mới lấy bối cảnh một vũ trụ tương lai sôi động. FragPunk giới thiệu hệ thống thẻ lối chơi độc đáo mang đến những cuộc đấu súng nhịp độ nhanh với khả năng tùy biến lối chơi vô hạn.

Và mới đây NetEase Games và Bad Guitar Studio đã phát hành đoạn trailer mở rộng và công bố Thử nghiệm Alpha kín đầu tiên trên Steam, diễn ra từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 cho những người tham gia được chọn ngẫu nhiên, tập trung ở khu vực Bắc Mỹ.

Hiện đã mở đăng ký cho thử nghiệm alpha kín tại trang web chính thức của trò chơi. Ngoài ra, người chơi trên toàn thế giới còn được mời thêm trò chơi vào danh sách yêu thích của họ trên Xbox, Windows Store và Steam.

Về cơ bản, lối chơi hero shooter thì nhiều người đã quá quen thuộc cùng những sản phẩm như Overwatch hay Valorant, nhưng trong FragPunk thì có thêm một yếu tố độc lạ ảnh hưởng đến lối chơi – những thẻ Shard Card có khả năng thay đổi tình thế hiện tại của trận đấu chỉ trong tích tắc và người chơi bắt buộc phải cần có kỹ năng thích nghi để có thể đánh bại đối phương.

Những thẻ Shard Card này sẽ được lựa chọn ở đầu trận và ảnh hưởng rõ rệt đến môi trường và lối chơi của anh hùng trong trận (đóng băng một số vị trí, người bắn đầu đạn nổ, tạo bản sao nhân vật người chơi, tăng tầm nhảy của nhân vật)… và quan trọng là nó thay đổi một cách ngẫu nhiên đầu trận nên người chơi sẽ không bao giờ biết phía trước lối chơi của mình và đối phương sẽ thay đổi thế nào.

Cuộc thử nghiệm Alpha kín của FragPunk sẽ khởi đầu với 70 Shard card 10 anh hùng riêng biệt với kỹ năng độc đáo, 4 bản đồ và 15 vũ khí! Ngoài ra, vô số phần thưởng trong trò chơi đã được chuẩn bị để người chơi khám phá và tận hưởng trong quá trình thử nghiệm alpha kín đầu tiên.

FragPunk được phát triển bởi Bad Guitar, một studio công ty con của ThunderFire, một trong những studio chính trực thuộc NetEase. Game sẽ ra mắt trnê Xbox Series X|S và PC vào năm 2025.

Trang chủ : https://www.fragpunk.com/#/