Valorant Xuất Hiện "Trick Lỏ" Khiến Jett Có Thể Né Hoàn Toàn Vụ Nổ Spike Trên Bản Đồ Abyss

Người chơi đã phát hiện ra một "trick lỏ" trên bản đồ Abyss, giúp Jett có thể thủ spike và không hề nằm xuống khi quả spike phát nổ.

Abyss là bản đồ mới được thêm vào cùng với bản cập nhật Valorant 8.11, được phát hành vào ngày 12 tháng 6 vừa qua. Bản đồ này mang tới một cách chơi hoàn toàn mới nhờ vào tính năng không có đường viền, khiến người chơi có thể ngã khỏi bản đồ dù vô tình hay cố ý.

Jett Valorant

Đã có những lỗi được tìm thấy trên Abyss giúp người chơi có thêm lợi thế, nhưng một trick mới của Jett không phải là lỗi, và có thể giúp game thủ thoát khỏi cái chết vô nghĩa. Nhờ khả năng di chuyển tự do trên bản đồ, Jett có cơ hội vượt qua đối thủ bằng nội tại của mình.

Jett Valorant

Ở site B, Jett có thể nhảy ra khỏi bản đồ khi quả spike chuẩn bị phát nổ. Trong khi điều này có nghĩa là cái chết đối với các đặc vụ khác, Jett có thể sử dụng kĩ năng Updraft của mình để tăng độ cao cho cú nhảy. Điều này kết hợp với nội tại sẽ giúp cho cô nàng có đủ thời gian sống sót từ vụ nổ spike, cũng như không phải nằm xuống trong các tình huống tử thủ.

Jett Valorant

Nhiều người bình luận rằng điều này sẽ mang lại lợi thế cho các đặc vụ có khả năng trốn thoát như Yoru hay Phoenix, chứ không riêng gì Jett. Nhìn chung, đây là một lợi thế riêng của Jett trên bản đồ này. Các đặc vụ khác mặc dù có thể dịch chuyển xuống các chỗ sâu hơn trên bản đồ, tuy nhiên rất có thể đó chỉ là một bug chưa được sửa chữa mà thôi.