Free Fire OB27: Đại tu kỹ năng của Rafael, hoàn hảo ở vị trí bắn tỉa

Phép bổ trợ Dead Silent của Rafael trong OB27

Việc đại tu kỹ năng của Rafael khiến anh ta trở thành một phần có giá trị trong bất kỳ chế độ bắn tỉa nào sau OB27. Sau đây là thông tin chi tiết.

Rafael là một sát thủ được đào tạo bài bản, đã thành thạo kỹ năng của mình, được gọi là Dead Dead Silent. Sau khi được kích hoạt, Rafael có thể bắn với vũ khí của mình mà không sợ bị đánh dấu vào chỗ tối thiểu của đối thủ, điều này có thể giữ vị trí của anh ta tương đối ẩn miễn là khả năng của anh ta đang hoạt động. Càng về sau, kỹ năng Dead Silent bắt đầu không được nhiều người chơi sử dụng và cuối cùng thì Rafael biến mất khỏi meta Free Fire.

Đại tu kỹ năng của Rafael

Đại tu kỹ năng của Rafael

Một trong những bản cập nhật lớn nhất trong năm nay của Free Fire, bản vá OB27 vào tháng 4, sẽ xuất hiện trên máy chủ toàn cầu sau 1 tuần nữa. Trong số những thay đổi trong bản vá, cân bằng lại nhân vật có lẽ là quan trọng nhất... với Rafael - người được tăng sức mạnh lớn nhất. Vậy phiên bản Dead Silent mới của Rafael ra sao và cách đưa nó vào một combo thế nào?

  • Phiên bản cũ: Khả năng hoạt động ngăn bạn bị lộ trên bản đồ nhỏ trong 8 giây, CD 40 giây.
  • Phiên bản mới: Khả năng bị động áp dụng hiệu ứng im lặng khi sử dụng tất cả súng trường bắn tỉa và thiện xạ. Hơn nữa, kẻ địch bị bắn trúng sẽ mất HP nhanh hơn 45% ở cấp độ tối đa. Ví dụ, khi kẻ địch bị bắn trúng thì sau 6s kẻ địch mới die... thì với kỹ năng này chỉ mất 4,5 giây là kẻ địch sẽ "lên bảng đếm số".

Đại tu kỹ năng của Rafael

Tại sao khả năng của Rafael bị thay đổi hoàn toàn?

Trong số 5 nhân vật được buff trong bản vá này, chỉ có Rafael là được đại tu hoàn toàn. Lý do đằng sau điều này có lẽ bởi thực tế Dead Silent là một kỹ năng hoạt động. Game thủ sẽ chọn khả năng của Alok và Chrono trong suốt quá trình chơi nên khả năng ẩn mình trên bản đồ nhỏ không quá hữu ích vì kẻ thù vẫn có thể phát hiện ra bạn theo cách bình thường. Chính vì điều này, Rafael đã được các nhà phát triển buff kỹ năng mạnh mẽ hơn, tuyệt vời hơn, tránh việc nhân vật này bị đi vào lãng quên.

Đại tu kỹ năng của Rafael

Khả năng mới này mạnh đến mức nào?

Khả năng này về cơ bản cung cấp cho bạn một bộ giảm thanh miễn phí trên tất cả các Snipers và DMR. Kỹ năng này bắt buộc kẻ thù của bạn phải đến để cứu đồng đội của họ và khi đó bạn chỉ cần lặng lẽ bắn ra những viên đạn chí mạng.

Đại tu kỹ năng của Rafael

Phần tốt nhất của kỹ năng này là nó được biến thành một kỹ năng bị động. Bây giờ bạn có thể kết hợp nó với tất cả các kỹ năng hoạt động phổ biến trong tựa game như Alok hoặc K's. Vậy là sát thủ nổi tiếng này đã trở nên ngày càng nguy hiểm trong Free Fire bởi kỹ năng bị động này có thể sẽ trở thành meta cho một số xạ thủ như anh ta./.