Mortal Kombat 2021 có gì khác so với phiên bản 1995?

Trước thềm ra mắt của Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về bộ phim chuyển thể này nhé!

Chắc hẳn giờ đây tất cả mọi người, bất kể là các cuồng phim hay fan cứng của dòng game đối kháng Mortal Kombat, ai cũng đang rất hào hứng mong đợi ngày ra mắt của Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử. Không những thế, vị trí đạo diễn của bộ phim chuyển thể từ dòng game cùng tên sẽ được Simon McQuoid – một tay chuyên làm những video quảng cáo cực xịn, đảm nhận.

Mortal Kombat

Bên cạnh đó, người xem sẽ có cơ hội được chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng của Hollywood. Điển hình như cô nàng Sonya Blade sẽ được Jessica McNamee thủ vai và võ sư kiêm diễn viên người Indonesia – Joe Taslim (mới nổi trong thời gian gần đây) sẽ hóa thân thành Sub-Zero – một trong những bậc thầy ninja khét tiếng trong vũ trụ Mortal Kombat.

Vậy thì bộ phim Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử chuẩn bị được ra rạp, có những điểm khác biệt gì khi so với ‘bom tấn’ Mortal Kombat: The Movie, phát hành vào năm 1995? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Mortal Kombat: The Movie (1995) – Paul W.S. Anderson

Trước tiên chúng ta sẽ nói về vai trò đạo diễn của cả hai bộ phim. Mortal Kombat: The Movie được cầm trịch bởi Paul W.S. Anderson, được công chiếu vào ngày 13 tháng 7 năm 1995. Thật sự mà nói thì ông thần này không phải là một cái tên quá xa lạ đối với những con mọt cuồng phim.

Mortal Kombat

Ông là chồng của nữ diễn viên người Mỹ gốc Ukraina xinh đẹp, Milla Jovovich (Milica Bogdanovna Jovovich). Đồng thời ông là người đã thực hiện loạt phim hành động chuyển thể từ dòng game kinh dị đình đám, gắn liền với đại dịch xác sống (zombie), đó chính là Resident Evil.

Tuy phim được giới phê bình và những người mê phim điện ảnh Mỹ đánh giá khá cao. Nhưng một số phần nối tiếp mà Paul đã thực hiện, đơn cử như Resident Evil: Afterlife, lại nhận phải vô vàn lời chê trách đến từ phía cộng đồng fan hâm mộ của thương hiệu Resident Evil.

Tất nhiên cũng bởi vì ‘thành tích’ làm phim tuy mang lại tính giải trí cao nhưng lại dễ dàng bị… thọt. Nên dù cho Mortal Kombat: The Movie (1995) là một phim võ thuật khá hay, nhiều pha đánh đấm tương đối đã mắt nhưng vẫn không thể mang lại được nhiều thành công như NSX mong đợi.

Tuy nhiên về mặt lợi nhuận thì lại vô cùng tuyệt vời, bộ phim 1995 bắt đầu với lượng kinh phí rơi vào khoảng từ 18 cho đến 20 triệu USD nhưng đã thu về đến những 122 triệu USD. Được đánh giá là phim có doanh thu cao nhất lúc bấy giờ.

Tóm tắt cốt truyện Mortal Kombat: Dòng thời gian trong game hình thành như thế nào? – P.1
Tóm tắt cốt truyện Mortal Kombat: Dòng thời gian trong game hình thành như thế nào? – P.1
Cốt truyện Mortal Kombat - Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng Mọt tìm hiểu về cách mà dòng thời gian trong game đã hình thành nhé.

Rõ ràng chúng ta cũng không thể không nhắc đến công lao của dàn cast cực hot thời đó. Điển hình như nam thần Robin Shou trong vai võ sư Thiếu lâm – Liu Kang (Lưu Cương) và chị đẹp Bridgette Wilson vào vai nhân vật Sonya Blade. Theo đó hai bậc thầy ninja là Scorpion và Sub-Zero sẽ được thủ vai bởi hai võ sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, Chris CasamassaFrançois Petit.

Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử (2021) – Simon McQuoid/James Wan

Bộ phim Mortal Kombat live-action chuẩn bị được ra mắt vào ngày 9 tháng 4, sẽ được chỉ đạo bởi Simon McQuoid – một trong những đạo diễn chuyên thực hiện các video quảng cáo. Với đoạn clip Duracell Star Wars Commercial, tài năng xuất chúng của ông đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhà sản xuất phim nổi tiếng – Todd Garner.

Mortal Kombat

Không chỉ được ‘chống lưng’ bởi Todd, Simon sẽ đồng hành cùng với James Wan trong suốt khoảng thời gian bấm máy. Dành cho những ai chưa biết, James chính là người đã đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm luôn nhà sản xuất của rất nhiều dự án phim kinh dị đình đám. Chẳng hạn như loạt phim Saw (Lưỡi cưa), Annabelle (Búp bê Quỷ ám) và một vài phần của Quỷ quyệt (Insidious) và Ám ảnh kinh hoàng (The Conjuring).

Ngoài ra, thời lượng của bộ phim Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử cũng đã được xác nhận rằng sẽ dài bằng với bản quốc tế (1h50p). Tức có nghĩa là những đòn kết liễu đậm tính bạo lực sẽ không bị cắt xén, hoàn toàn giữ nguyên cái chất riêng của dòng game cùng tên.

Không những thế, với hơn 18 năm kinh nghiệm làm phim kinh dị, James Wan nhất định sẽ trở thành nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng, không chỉ cung cấp cho Simon nhiều kiến thức chuyên môn trong ngành điện ảnh. Mà còn giúp cho ông tạo nên những cảnh đánh nhau đẫm máu cực kỳ hấp dẫn.

Với kinh phí rơi vào tầm khoảng từ 40 cho đến 50 triệu đô-la Mỹ, Mortal Kombat live-action (2021) được xem là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm nay. Ngoài ra Cuộc chiến Sinh tử còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được đánh giá là rất phù hợp với các nhân vật ở trong game.

Mortal Kombat 2021: Những nhân vật sẽ có mặt trong phim
Mortal Kombat 2021: Những nhân vật sẽ có mặt trong phim
Mortal Kombat, bộ phim chuyển thể từ game mới nhất của HBO sẽ sớm được phát sóng. Hãy cùng điểm qua những nhân vật sẽ có mặt trong bộ phim nhé

Đơn cử như Tadanobu Asano sẽ vào vai Thần sấm sét Raiden. Được biết ông đã từng đồng diễn với Keanu Reeves trong phim 47 Ronin và đảm nhận vai Chỉ huy Yugi Nagata trong Chiến Hạm (Battleship), một bộ phim chiến tranh lấy chủ đề khoa học viễn tưởng, được phát hành vào năm 2012.

Mortal Kombat

Bên cạnh Asano, fan hâm mộ cũng sẽ có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của hai gương mặt nổi tiếng trong làng phim võ thuật châu Á, đó chính là Hiroyuki SanadaJoe Taslim. Hai tài tử sẽ lần lượt thủ vai Scorpion và Sub-Zero. Chưa dừng lại ở đó, nam thần Lam Lộ Địch (Ludi Lin) vừa đẹp trai, vừa có 6 múi sẽ hóa thân thành nhân vật Liu Kang.

Và đương nhiên chúng ta không thể nào không nhắc đến Lewis Tan trong vai Cole Young. Chàng trai này là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp đồng thời cũng là nhân vật chính của bộ phim chuyển thể tuy nhiên, Cole lại là một gương mặt hoàn toàn mới, lần đầu tiên được xuất hiện trong thế giới Mortal Kombat.

Lời kết

Qua tất cả những điều chúng ta đã tìm hiểu ở trên, chắc chắn rằng Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ. Không những thế, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến cho các chị em phụ nữ phải chết mê chết mệt với dàn cast siêu ngầu nhưng không kém phần lạnh lùng, điển trai.

Giờ đây, trước thềm ra mắt của Mortal Kombat: Cuộc chiến Sinh tử, con dân Đông Lào sẽ sớm được mãn nhãn với những pha kết liễu cực kỳ bạo lực. Bên cạnh đó, thời lượng bộ phim đã được xác nhận sẽ dài bằng với bản quốc tế (1h50p). Điều này đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ gạo cội của dòng game đối kháng bạo lực đình đám cảm thấy vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên, vũ trụ Mortal Kombat không chỉ sở hữu dàn đấu sĩ dũng mãnh như Sub-Zero và Scorpion, mà còn mang đến cho fan hâm mộ nhiều nhân vật khách mời thú vị. Hãy tiếp tục cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về những thông tin liên quan đến thương hiệu nổi tiếng này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.