Free Fire: Tổng hợp top 5 thú cưng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong đầu năm 2022

Sensei Tig

Thú cưng trong Free Fire mang lại rất nhiều lợi thế trên chiến trường. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua top 5 thú cưng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong đầu năm 2022 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

là một con hổ với khả năng Nimble Ninja, đó là Ninja Hổ trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda. Sau khi được giới thiệu, đã trở thành một trong những thú cưng được sử dụng nhiều nhất trong Free Fire. Khả năng đặc biệt của nó giúp bạn giảm thời gian sử dụng kỹ năng đánh dấu người của kẻ thù từ 30% đến 50%.

Thú cưng Free Fire này có giá 699 kim cương trong cửa hàng thú cưng. Bạn nên mua càng nhiều thức ăn cho thú cưng càng tốt để nâng cấp lên cấp độ tối đa. Nếu bạn là một fan hâm mộ của ninja này hoặc Kungfu Panda, hãy cố gắng để có được nó ngay bây giờ.

Thú cưng thứ hai tốt nhất để mang đến chiến trường Free Fire là Ottero. Con vật cưng đáng yêu này có một khả năng đặc biệt là Double Blubber cho phép bạn phục hồi thêm một lượng EP khi bạn sử dụng medkits điều trị. Nó rất hữu ích trong chế độ battle royale. EP hồi phục nằm trong khoảng từ 35% đến 65%.

Thám tử Panda là một trong 5 vật nuôi hàng đầu trong Free Fire được xếp hạng. Kỹ năng Blessing của nó là một trong những kỹ năng tốt nhất để sinh tồn trong tựa game bắn súng này. Khi bạn mang thú cưng này ra chiến trường, nó sẽ giúp bạn phục hồi từ 4 đến 10 HP mỗi lần tiêu diệt. Vì vậy, con vật cưng này rất hữu ích cho cả game thủ thụ động và chủ động.

Một con vật cưng lý tưởng khác để sử dụng trong Free Fire tháng này là Spirit Fox. Con vật cưng này cũng rất hữu ích trong chế độ xếp hạng cổ điển với kỹ năng Well Fed của nó. Nó cũng giúp bạn khôi phục 4 - 10 HP khi sử dụng medkit. Nó khá giống với kỹ năng đặc biệt của Thám tử gấu trúc, nhưng nó hữu ích hơn cho những game thủ thụ động.

Nó vẫn hữu ích cho sự sống sót ở khu vực cuối cùng trong Free Fire. Bên cạnh đó, nó giúp bạn sống sót khi chịu sát thương từ vùng điện. Ngoài ra, Spirit Fox rất đẹp với nhiều skin tuyệt đẹp.

Dreki là cái tên cuối cùng trong top 5 thú cưng hữu dụng nhất trong Free Fire đầu năm 2022. Đó là một chú rồng nhỏ đáng yêu có đôi cánh với khả năng đặc biệt là Dragon Glare, rất hữu ích cho những kẻ phá bĩnh trong chiến trường.

Khi mục tiêu nhận sát thương và né tránh, Dreki sẽ giúp bạn theo dõi vị trí của địch khi họ sử dụng phép thuật để hồi máu. Nhưng kỹ năng này chỉ hoạt động khi mục tiêu trong phạm vi 10-30 mét. Sau khi xác định được mục tiêu, hãy hạ gục hắn trong khi hắn đang bận hồi phục HP.