FromSoftware Đang Cân Nhắc Khi Thấy Các Bản Mod Co-op Elden Ring Quá Thành Công

Có vẻ như FromSoftware đang thấy được sự hứng thú của cộng đồng với các bản mod co-op trong tựa game Elden Ring của mình là lớn đến mức nào.

Trong khi hầu hết game thủ xem các bản mod là một sự khác biệt so với trải nghiệm chơi game bình thường, và FromSoftware cũng không phản đối các bản mod Co-op cho Elden Ring, nhưng tựa game này không được thiết kế để chơi trong chế độ như vậy.

Elden Ring

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Miyazaki, người tạo ra Elden Ring đã chia sẻ về một số ý kiến của mình. Ông cũng có những nhận xét về bản mod co-op "Seemless Co-op" nổi tiếng, nói rằng ông và nhóm của mình khá thích tiện ích bổ sung này. "Chúng tôi chắc chắn không chủ động phản đối những người chơi muốn cùng nhau trải nghiệm Elden Ring."

Miyazaki cũng thừa nhận rằng đây là thứ mà nhóm phát triển thực sự cân nhắc trước khi tập trung vào trọng tâm chính cho phần chơi online của tựa game đình đám. Elden Ring được biết đến với "một phong cách co-op thông thường hơn", nơi người chơi có thể được triệu tập để giúp đỡ bạn bè của mình, sau đó quay trở lại thế giới của họ. 

Elden Ring

Mặc dù cách tiếp cận này có thể đã hợp lý hóa tính năng co-op so với các tựa FromSoftware trước đó, nhưng nó khiến một số người chơi khao khát trải nghiệm tích hợp hơn. Và đó cũng là lúc mà bản mod Seemless Co-op lên ngôi, và giờ thì bản mod này có hơn 1,5 triệu lượt tải xuống.

Elden Ring

Cha đẻ của Elden Ring cũng gián tiếp xác nhận tính năng co-op giống như bản mod này có thể được cập nhập trong tương lai với các tựa game khác của FromSoftware, và cũng có thể là cả Elden Ring. Dù sao đi nữa, với sự thành công của Elden Ring và sự phổ biến của bản mod co-op được nhắc đến, trải nghiệm cùng bạn bè có lẽ không còn là một giấc mơ xa vời.