Game còn chưa ra đã giành giải Top 10 trò chơi của năm, Cửu Âm Chân Kinh 2 lại khiến fan thêm “trầm trồ”

Mới đây, tựa game “kiếm hiệp tương lai” - Cửu Âm Chân Kinh 2 – của Snail Games bất ngờ lọt Top 10 game đáng chú ý của năm 2018 và giành giải CGWR.

Được giới thiệu đến công chúng từ khá sớm, cách đây khoảng 2-3 năm, song đến nay Cửu Âm Chân Kinh 2 vẫn “bặt vô âm tín” chưa xuất hiện. Đây là một dự án game đầy tham vọng của Snail Games và là bản cách tân toàn diện so với phiên bản hiện nay.

Dự án game do Snail phát triển hé lộ từ 2017 vẫn chưa "xuất đầu lộ diện"

Việc Cửu Âm Chân Kinh 2 không có nhiều thông tin từ năm 2017 thực sự khiến game thủ hoang mang về một sản phẩm hứa hẹn nhiều trải nghiệm hấp dẫn về thể loại sinh tồn kiếm hiệp trên PC với nền tảng đồ họa đẳng cấp Unreal Engine 4. Game online này sẽ hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn khác khi bản Cửu Âm Chân Kinh đã được "remake".

Dù còn chưa thấy “tăm hơi” đâu song mới đây, hãng game Snail bất ngờ thông báo rằng sản phẩm của họ đã chiến thắng trong một hạng mục game của năm do Sina trao thưởng. Cửu Âm Chân Kinh 2 xuất sắc lọt vào Top 10 trò chơi của năm và đoạt giải CGWR2018. Đây có lẽ là thông tin khiến nhiều fan “trầm trồ”.

Cửu Âm Chân Kinh 2 lọt Top 10 trò chơi của năm (2018) do Sinagame bình chọn

Nhưng phải công nhận rằng, giải thưởng trao tặng từ Sina là hoàn toàn tin tưởng và có giá trị. Sina Corporation là một tập đoàn công nghệ lớn của Trung Quốc, chủ quản mạng xã hội hàng đầu quốc gia tỉ dân (Weibo) và có nhiều hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và truyền thông phủ sóng toàn cầu.

Nên nhớ, game cũng là một trong những mũi nhọn của hãng với tư cách là đơn vị truyền thông chứ không phải sản xuất, phát hành. Trang web Sinagame luôn được đánh giá top đầu, không thua kém các trang thông tin do Tencent, NetEase làm chủ như game QQ, game 163… Họ vẫn có những hoạt động vinh danh các sản phẩm game tiêu biểu, triển vọng.

CGWR là giải thưởng uy tín của Sina dành cho game online

Trò chơi Cửu Âm Chân Kinh 2 hướng tới là một sản phẩm game dạng thế giới mở, sandbox và đề cao khả năng sinh tồn của nhân vật nhập vai. Game cho phép người chơi tự xây dựng cuộc sống theo cách của riêng mình thông qua những ứng xử cá nhân trước tình huống và hoàn cảnh thế giới trong đó.

Cửu Âm Chân Kinh 2 còn chưa được phát hành song đã ẵm giải thưởng game từ Sina thực sự là một điều để chúng ta kỳ vọng. Nó cũng chứng tỏ game không hề bị “đắp chiếu” mà vẫn đang tiếp tục được phát triển. Hiện tại, Snail Games vẫn chưa hé lộ thêm chi tiết nào về sản phẩm kiếm hiệp online UE4 này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Trang chủ: http://9yin2.woniu.com