"Gank" được con trai ở ngoài quán net, ông bố cục tính, đập vỡ cả dàn máy game xịn sò khiến chủ quán ngỡ ngàng

Pha xử lý có phần hơi "cục súc" quá đà của vị phụ huynh ở quán game.

Có lẽ đối với các bậc phụ huynh, việc thấy con mình lê la ở ngoài quán net trong quãng thời gian mà lẽ ra cậu nhóc đang phải dùi mài kinh sử trên ghế nhà trường chắc chắn là điều mà chẳng ai mong muốn. Tuy nhiên, trong thời đại mà công nghệ thông tin đang phát triển với tốc độ chóng mặt và việc các thanh thiếu niên có nhiều cơ hội để tiếp cận với những thiết bị như PC, iPad... từ sớm đã khiến cho tình trạng nghiện game từ nhiều học sinh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Và điều này, đương nhiên cũng sẽ dẫn tới những pha "đi gank" ngoài quán net nhiều hơn từ các bậc phụ huynh.

Gank được con trai ở ngoài quán net, ông bố cục tính, đập vỡ cả dàn máy game xịn sò khiến chủ quán ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Việc các phụ huynh gank con ở quán net đã không còn là câu chuyện xa lạ

Điển hình như câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây. Không hiểu vì lý do gì mà cậu nhóc đang ngồi mải mê chơi game trong quán net bỗng tái mặt khi thấy người bố xuất hiện từ phía sau. Và trong một khoảnh khắc quá nóng giận, không thể kiềm chế được cảm xúc, thay vì lựa chọn phương án trút giận vào con mình, ông bố đã có pha xử lý hơi quá đà, khi sử dụng vợt tennis đập vỡ các màn hình máy tính liên tục. Nên nhớ rằng, vì cậu con đang ngồi net, thế nên "nạn nhân" chính trong vụ việc lại chính là chủ quán net.

Gank được con trai ở ngoài quán net, ông bố cục tính, đập vỡ cả dàn máy game xịn sò khiến chủ quán ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Hành động đầy bức xúc của ông bố trong câu chuyện

Pha xử lý có phần cực kỳ phẫn nộ tới từ phía vị phụ huynh ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo anh em game thủ đang "quẩy net". Và trong khi cậu con trai bên cạnh chỉ biết câm nín, không dám phản ứng gì thì qua đoạn clip có thể thấy, một nhân viên quán net cũng đã tiến tới và tìm cách can ngăn ông bố nóng tính nhưng bất thành.

Gank được con trai ở ngoài quán net, ông bố cục tính, đập vỡ cả dàn máy game xịn sò khiến chủ quán ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Với vợt tennis trên tay, ông liên tục trút sự bực tức, phẫn nộ vào màn hình máy tính

Ngay khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến tỏ rõ sự không đồng tình với pha xử lý có phần hơi thiếu kiềm chế của vị phụ huynh. Mặc dù nhiều người có thể suy đoán rằng nhiều khả năng cậu con trai đã trốn học đi chơi game, hoặc phải làm gì quá đáng lắm mới dẫn tới hành động như vậy, nhưng suy cho cùng, việc đập phá tài sản của quán net rõ ràng là việc không nên và việc ông bố phải bồi thường, chi trả cho những thiệt hại từ màn đập phá của mình là điều gần như chắc chắn. Nên nhớ rằng, một dàn máy ở quán net bây giờ cũng phải có giá lên tới cả chục triệu đồng, và xem ra pha "gank nét" này có vẻ hơi tốn kém đi.